<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin ที่ใหญ่เป็นอันดับสามเข้าซื้อ BTC กว่า 375 ล้านดอลลาร์ภายใน 11 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Bitcoin ที่ใหญ่เป็นอันดับสามมีสถิติการซื้อ BTC อย่างต่อเนื่องด้วยการซื้อติดต่อกันหลายครั้งในเวลาเพียงสองสัปดาห์ โดยได้สะสมเหรียญมากกว่า 6,600 BTC หรือประมาณ 375 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าราคาของสินทรัพย์ได้ลดลงมากกว่า 10% ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

ที่ผ่านมาสำนักข่าว CryptoPotato มักรายงานการขายและการซื้อของเจ้ามือนี้โดยเฉพาะ ซึ่งมักจะขายเมื่อราคาของสินทรัพย์แข็งค่าขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาสั้น ๆ และเข้าซื้อเมื่อสินทรัพย์อ่อนค่าลง

อย่างไรก็ตามผู้ถือครองรายนี้มุ่งเน้นไปที่การสะสมเท่านั้น ตามที่ VentureFounder นักวิเคราะห์ของ CryptoQuant แจ้ง โดยตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เจ้ามือได้ทำการซื้อติดต่อกันแปดครั้งเนื่องจากราคาของ Bitcoin ที่ลดลง ซึ่งครั้งแรกมีมูลค่า 1,123 BTC ที่ราคาเหนือกว่า 64,000 ดอลลาร์และครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ที่ราคา 57,400 ดอลลาร์กว่า 616 BTC

รวมแล้ววาฬได้สะสมเหรียญ 6,665 เหรียญในเวลาน้อยกว่าสองสัปดาห์ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 375 ล้านดอลลาร์หากเทียบกับราคาในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของ VentureFounder ผู้ถือครองรายนี้มียอดคงเหลือในกระเป๋าเงินสูงสุดในรอบสี่เดือนโดยครั้งล่าสุดที่ผู้ถือครองมียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าสูงสุดคือช่วงที่ Bitcoin มีราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 ดอลลาร์