<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งทะลุ 109 บาทอย่างรุนแรง ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์แล้วที่ 100 บาท ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไทยเลยก็ว่าได้

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Bitkub Coin นั้นได้มีการพุ่งขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นหลังจากที่หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท นายท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภาได้ออกมาโพสต์ผ่าน Facebook ของเขาเกี่ยวกับการร่วมมือของบริษัท Bitkub กับ Ananda

โดยในวันนั้นราคาได้มีการพุ่งขึ้นจากจุดต่ำสุดที่ระดับ 68.7 บาท ไปแตะจุดสูงสุดในวันนั้นที่ 85 บาท ก่อนที่จะมีการพักตัวเล็กน้อย

ทว่าในวันนี้ เมื่อวันประกาศอย่างเป็นทางการนั้นเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นราว ๆ 11% โดยพุ่งไปแตะจุดสูงสุดในรอบวันนี้ที่ 110 บาท ทำลายจุดสูงสุดเก่าที่ 99.99 บาทที่เคยทำไว้เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บ่งบอกว่านักเทรดนั้นกำลังรอคอยรายละเอียดของการร่วมมืออย่างใจจดจ่อ

นอกเหนือจากการประกาศร่วมมือกับ Ananda แล้ว ในวันนี้ทาง Bitkub ยังได้มีการเตรียมประกาศร่วมมือกับห้าง The Mall อย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย โดยการร่วมมือดังกล่าวนั้นจะถือเป็นการทำให้นักช็อปสามารถใช้เหรียญ Crypto เข้าไปซื้อสินค้าในห้าง The Mall ได้นั่นเอง