<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital คาดการณ์ว่าไตรมาสที่ 1 ปีหน้าจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital กำลังเปรียบเทียบ Bitcoin (BTC) กับ Amazon ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซ สำหรับผันผวนด้านราคาที่มีความคล้ายคลึงกันในช่วงแรกๆ แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็กลายเป็นหนึ่งในหุ้นที่ให้ผลประกอบการดีที่สุด

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่เกี่ยวกับ Squawk Box ของ CNBC ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital กล่าวว่า Bitcoin นั้นเติบโตขึ้นอย่างมากในแง่ของปัจจัยพื้นฐานในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา และการปรับฐานราคาล่าสุดจะทำให้นักลงทุนมีโอกาสซื้อเหรียญในราคาถูกลง

“ถ้าคุณและผมอยู่ในระหว่างบทสนทนานี้เมื่อปีที่แล้ว คุณจะสังเกตุเห็นได้ว่า Bitcoin มีกระเป๋าเงินอยู่ที่ 100 ล้านใบ แต่ในวันนี้มันเพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ240 ล้าน นั่นคืออัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นที่ดี ดังนั้นผมคิดว่ามันยังมีโอกาสซื้ออยู่รอบๆ และนี่เป็นวันที่ดีสำหรับคุณในฐานะ นักลงทุน”

แม้ Scaramucci จะไม่คิดว่า Bitcoin นั้นเป็นสินทรัพย์ที่คุณสามารถใช้เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ แต่เขาเชื่อในศักยภาพระยะยาวของมัน

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อในเวลานี้ แต่ผมคิดว่าในระยะยาวหากว่ามีกระเป๋าหนึ่งพันล้านใบ หรือสองพันล้านใบที่เปิดใช้งานอยู่บนเครือข่ายของ  Bitcoin  ผมจะเรียกว่า มันเป็นเขตการค้าที่มั่นคง” Scaramucci กล่าว

“Bitcoin นั้นดูเหมือนกับอเมซอนในปี 2000 ที่มาพร้อมกับความผันผวน ความกลัวและความไม่แน่นอนมากมาย ซึ่งความผันผวนนี้จะช่วยขจัดเลเวอเรจที่มากเกินไปในระบบ และผมคิดว่าในไตรมาสแรกของปีหน้าสิ่งต่าง ๆ จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น”

ที่มา : dailyhodl