<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Snoop Dogg ตำนานฮิปฮอปชื่อดังปล่อย ‘Decentral Eyes Dogg’ NFT ใน Super Rare

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Snoop Dogg  ศิลปินฮิปฮอปและนักสะสม NFT ได้เปิดตัวการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ Coldie ศิลปินสื่อผสมในตลาด NFT บนแพลตฟอร์ม SuperRare ระหว่างงาน Miami Art Week

Decentral Eyes Dogg เป็นการนำเสนอภาพคอลลาจแบบเคลื่อนไหวที่นำมาจากตลอดช่วงชีวิตของ Snoop Dogg โดยตั้งค่าเป็นเสียงใหม่ที่บันทึกโดย Snoop สำหรับ NFT โดยจะช่วยให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ผ่านผลงานในด้านการฟังและการมอง รวมถึงสัมผัสประสบการณ์ในศิลปะแบบใหม่ของ Snoop ด้วย

ทั้งนี้เหลือเวลาอีกสามวันในการประมูลผลงานดังกล่าวโดยในขณะนี้การประมูลผลงานดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 169 ETH หรือเพียงมากกว่า 750,000 ดอลลาร์

มันไม่ใช่ครั้งแรกของ Snoop Dogg ในโลกของ NFT โดยในปีที่ผ่านมา เขาได้เปิดตัวซีรีส์ NFTs ที่ชื่อว่า “A Journey With the Dogg” ซึ่งเปิดตัวร่วมกับการร่วมมือจากตำนานฮิปฮอปโดยจะเป็น NFT บนแพลตฟอร์ม metaverse ของ sandbox

คนดังกระโดดเข้าสู่ NFT

NFT ซึ่งเป็นโทเคนดิจิทัลที่เข้ารหัสลับเฉพาะที่พิสูจน์ความเป็นเจ้าของเนื้อหา เช่น งานศิลปะและเพลง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยยอดขายงานศิลปะ NFT มูลค่าหลายล้านดอลลาร์

Snoop Dogg ได้กลายเป็นหนึ่งในคนดังที่โด่งดังที่สุดตลาด NFT โดย Reese Witherspoon  ไปจนถึง Post Malone ต่างก็แย่งชิง NFT ของเขาอย่างสุดกำลัง 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา MoonPay บริษัทคริปโตชื่อดังได้จัดตั้งเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเข้าซื้อ NFT ใหักับคนดังและบุคคลที่มีรายได้สูงอื่นๆ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความซับซ้อนของกระเป๋าเงินดิจิทัล

อย่างไรก็ตาม pplpleaser ศิลปิน crypto กล่าวว่า “คุณอาจจะเป็นคนดังในโลกดั้งเดิม แต่ไม่ได้รับประกันว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการทำ NFT” โดยกล่าวในการอภิปรายในการประชุม GeckoCon ล่าสุดของ CoinGecko แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่สิ่งที่ Snoop ควรกังวลเมื่อเทียบกับราคา NFT ของเขา