<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Ethereum ที่มีสินทรัพย์กว่า 2.6 หมื่นล้านบาทเข้าเก็บสะสม SHIB กว่า 1.6 ล้านล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Ethereum ที่มีเงินมากกว่า 800 ล้านดอลลาร์ได้เริ่มเก็บสะสม Shiba Inu ($SHIB) จำนวนมากกว่า 1.67 ล้านล้านเหรียญ

ตามที่ Business Insider ได้รานงานครั้งแรกเจ้ามือ Ethereum ได้ซื้อเหรียญ Shiba ไปกว่า 1.8 ล้านดอลลาร์ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและได้ซื้อเหรียญเพิ่มอีก 50,000 ล้านเหรียญการทำธุรกรรมนี้ถูกพบครั้งแรกโดย WhaleStats ซึ่งรายงานความเคลื่อนไหวของกระเป๋า 1,000 ใบที่ใหญ่ที่สุดในเครือข่าย Ethereum 

กระเป๋าที่ชื่อว่า Jiraiya ได้ทำการเดิมพันกับเหรียญ Shiba แทนการซื้อเหรียญอื่น ๆ บน Binance Smart Chain โดยล่าสุดได้มีการกวาดเหรียญไปกว่า 100,000 ล้าน เหรียญเป็นมูลค่า 3.5 ล้านดอลลาร์ตามข้อมูลของ Etherscan แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือนั้นถือสินทรัพย์ที่ต่างกันกว่า 200 รายการ

เหรียญที่ถือครองเยอะที่สุดนั้นไม่ใช่ Shiba แต่เป็น Bitpanda Ecosystem Token (BEST) เนื่องจากเจ้ามือนั้นถือครอง BEST มูลค่ารวมกันกว่า 350 ล้านดอลลาร์ รองลงมาคือ Ethereum ซึ่งมีมูลค่ารวมกันกว่า 180 ล้านดอลลาร์

ตามรายงานกระเป๋าของเข้ามือ Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งซึ่งมีทรัพย์สินเกือบ 300 ล้านดอลลาร์ได้ซื้อเหรียญ Shiba เพิ่ม 72,000 ล้านเหรียญรวมมูลค่ามากกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์เมื่อไม่เวลาไม่นานที่ผ่านมาซึ่งเหรียญ Shiba เป็นเหรียญมีมที่เจ้ามือนั้นถือครองมากที่สุด

ตามที่ CryptoGlobe ได้รายงาน Gimli เจ้ามืออีกหนึ่งรายที่เป็นที่รู้จักกันดีก็สะสม SHIB ด้วยเช่นกันโดยที่ Gimli ได้ทำการเพิ่ม SHIB มูลค่าหลายล้านดอลลาร์เก็บใส่เข้ากระเป๋าของเขา

จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่าการทำธุรกรรมของวาฬได้ช่วยให้ราคาของ Shiba Inu พุ่งสูงขึ้นในปีนี้ตามรายงานของ Santiment บริษัทที่วิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีธุรกรรมของ SHIB ที่เกิน $100,000 นั้นได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งวาฬนั้นอาจมีการสุ่มเก็บสะสมเหรียญเอาไว้ก่อนที่ราคานั้นจะพุ่งขี้นอย่างรุนแรง