<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อนซื้อ XRP ไปแล้วกว่า 190 ล้านเหรียญจากในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังที่เราได้เห็นราคาของตลาดคริปโตปรับฐานครั้งสำคัญ ในขณะที่นักลงทุนบางรายนั้นขาดทุนและต้องเดินหน้าต่อไป เจ้ามือการได้ทำการเก็บสะสมของถูกในช่วงที่มีการลดราคาแบบนี้

ข้อมูลการเก็บของของเจ้ามือ

ตามแผนภูมิการถือครองของบัญชีที่มีเหรียญครอง XRP เกิน 1 ล้านเหรียญเผยว่าเจ้ามือได้ทำการเก็บของเพิ่มมากกว่า 6% จากการถือครองในครั้งก่อนและขณะนี้มี XRP ในมือจำนวนกว่า 3.3 พันล้านเหรียญคิดเป็นมูลค่า 2.6 พันล้านดอลลาร์

เทรนด์การสะสมเหรียญ XRP ของเจ้ามือนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงธันวาคมของปีที่แล้ว โดยในขณะนั้นตัวเลขจำนวน address ที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเจ้ามือมีสัดส่วนที่ 5.6% โดยได้เพื่มขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในช่วงเดือนกรกฎาคมและค่อย ๆ ลดลงเนื่องจากพวกเขาได้เทขายเหรียญออกไปจำนวน 0.5% 

แนวโน้มการสะสมในรอบใหม่นั้นเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนเมื่ออัตราส่วนกระเป๋าที่ถือครอง XRP ตั้งแต่ 1 ล้านเหรียญไปจนถึง 10 ล้านเหรียญบนเครือข่ายนั้นมีถึง 5.8% ปัจจุบันจำนวนของเจ้ามือนั้นคิดเป็น 6.1% จากกระเป๋าทั้งหมดบนเครือข่าย

ตามประวัติราคา XRP ในอดีตมักมีแนวโน้มที่ผกผันกับตัวบ่งชี้ซึ่งหมายความว่าเปอร์เซนต์ของเจ้ามือจะเพิ่มขึ้นเมื่อราคาของ XRP นั้นร่วงลงอย่างต่อเนื่องหรือร่วงลงในทันที

การเคลื่อนไหวของ XRP

จากข้อมูลล่าสุดของราคาตลาด XRP มูลค่านั้นได้ลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมาโดยที่ลดลงมาถึง 54% หลังที่ลงมาทดสอบจุดต่ำสุดที่ $0.62 ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

ขณะนี้ราคาของ XRP อยู่ที่ $0.82 และเติบต่อ 0.4% ต่อวันก่อนจะถึงสัปดาห์นี้ราคาได้กลับตัว 23% หลังจากที่มีการร่วลงอย่างหนักเมื่อช่วงวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา