<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทด้านการชำระเงินยักษ์ใหญ่ Flexa Payment ประกาศรองรับเหรียญ Shiba Inu แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทชำระเงินดิจิทัลในแมนฮัตตันอย่าง Flexa กำลังช่วยทำให้ crypto ไปอยู่ในกลุ่มกระแสหลักมากขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากความบ้าคลั่งของ Shiba Inu ที่กำลังวนเวียนอยู่ในโลกของ crypto ในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

โดยตอนนี้ผู้ใช้งานเหรียญ Shiba Inu จะสามารถนำมันไปซื้อสินค้าผ่านร้านค้าที่ร่วมมือกับ Flexa Payment Network ที่มีอยู่มากกว่า 40,000 ร้านทั่วโลกแล้ว

Flexa เป็นบริษัทที่ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ร้านค้า และลดความซับซ้อนของการใช้จ่ายสกุลเงินดิจิทัลโดยลดความซับซ้อนของการตรวจสอบความถูกต้องบนเครือข่ายในการใช้ SHIB นอกจากนี้ลูกค้าสามารถส่ง SHIB ไปยังกระเป๋าเงิน SPEDN บนแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

เมื่อถึงเวลาชำระเงิน จะต้องเลือก SHIB เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ต้องการ จากนั้น “Flex Code” จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอ ร้านค้าจะสแกน Flex Code ในลักษณะเดียวกับ Apple Pay Flex Code โดยจะช่วยให้ผู้ค้าสามารถรับการชำระเงินเป็นสกุลเงิน fiat ผ่านสกุลเงินดิจิทัลของ Amp ซึ่งทำหน้าที่เป็นหลักประกันสำหรับการทำธุรกรรม จากนั้น Flexa จะรับการชำระเงินจากกระเป๋าเงิน SPEDN และหักจำนวนเงินจากสกุลเงินดิจิทัลที่เลือก

ร้านค้าบางแห่งที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้ค้าที่ยอมรับการชำระเงินแบบยืดหยุ่น ได้แก่ Nordstrom, Barnes & Noble, Lowe’s, Gamestop และ Whole Foods

เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเหรียญ Shiba Inu นั้นมาแรงอย่างมาก แม้จะมีอายุขึ้นมาได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ซึ่งต้องขอบคุณ Dogecoin และการช่วยปั่นกระแสของ Elon Musk ที่ทำให้มันสามารถติดลมบนมาได้จนถึงตอนนี้