<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายจ่ายเงินชื่อดัง Flexa ประกาศรองรับเหรียญ Cardano (ADA) แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Flexa ประกาศว่าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “25 Days of Flexa” โดยได้ตัดสินใจเปิดการรองรับเหรียญ ADA ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเครือข่าย Cardano ซึ่งหมายความว่าตอนนี้ผู้ใช้งาน ADA จะสามารถใช้มันเพื่อชำระเงินที่กว่า 40,000 แห่งในสหรัฐอเมริกาได้แล้ว

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน Regal ซึ่งเป็น “บริษัทในเครือ Cineworld Group และผู้ดำเนินการวงจรโรงละครที่ใหญ่ที่สุดและมีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์มากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา” ประกาศว่า บริษัทได้ “ร่วมมือกับ Flexa เครือข่ายการชำระเงินดิจิทัลชั้นนำ เพื่อปลดล็อกการเข้าถึงการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับลูกค้าทั่วโลก”

แถลงข่าวของ Regal กล่าวต่อไปว่า:

“ทาง Regal ยอมรับสกุลเงินใหม่เหล่านี้ผ่านเครือข่ายของ Flexa ด้วยวิธีการที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้ การชำระเงินด้วยระบบที่มีหลักประกันของ Flexa คือตัวเลือกที่มีความยืดหยุ่น, มีระบบสถาปัตยกรรมป้องกันการฉ้อโกง และความหลากหลายของสกุลเงินและตัวเลือกการชำระเงิน มันช่วยแก้ปัญหาในด้านความล่าช้าที่มีในระบบการเงินแบบเก่า ที่ขัดขวางการนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้อย่างแพร่หลาย”

“ทาง Flexa กำลังทำงานเพื่อช่วยให้ Regal เปิดใช้งานการชำระเงินที่ดีขึ้นสำหรับสินทรัพย์ต่างๆ มากมายและในโปรโตคอลต่างๆ (รวมถึง Lightning Network) ให้ได้มากที่สุด ตัวอย่างเช่น เมื่อชำระเงินที่ Regal ด้วยแอพที่เปิดใช้งาน Flexa แขกจะมีตัวเลือกในการเชื่อมโยงบัญชีสมาชิก Regal Crown Club ของพวกเขาเพื่อรับรางวัลพิเศษ”

“การเป็นหุ้นส่วนที่น่าตื่นเต้นนี้ช่วยให้เรายอมรับสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายและราบรื่น – รวมถึง dogecoin, เหรียญที่มีเสถียรภาพ และ bitcoin – ทั่วทั้งโรงละครของเราในวิธีที่ง่ายและไม่ต้องใช้มือสัมผัส ให้แขกของเรามีความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่พวกเขาสมควรได้รับในขณะที่เราเริ่มดำเนินการในยุคใหม่”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง Flexa นั้นได้เริ่มรองรับเหรียญ Shiba Inu เข้าไปในระบบแล้ว และผู้ใช้งานก็สามารถที่จะนำเหรียญดังกล่าวไปใช้ซื้อสินค้าที่ร้านค้าที่ใช้งาน Flexa ทั่วสหรัฐฯ นั่นเอง