<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายหนึ่งกว้านซื้อ Shiba Inu จำนวนกว่า 4 ล้านล้านเหรียญ ท่ามกลางช่วงตลาดเริ่มฟื้นตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงระหว่างที่ตลาดคริปโตเริ่มมีการฟื้นตัวกลับมาเป็นสีเขียว หลังจากการปรับฐานราคาร่วงอย่างรุนแรง จนทำให้นักลงทุนเริ่มพากันเดินออกจากตลาดไปนั้น ดูเหมือนว่าจะมีนักลงทุนบางส่วนที่ยังคงเชื่อมั่นในเหรียญมีมสุนัขพันธุ์ Shiba และใช้โอกาสนี้เพื่อช้อนซื้อเหรียญเพิ่มเติม

ตามรายงานของบอทติดตามดูการทำธุรกรรมของเจ้ามือ WhaleStats สังเกตเห็นว่า วาฬ crypto รายหนึ่งได้ใช้เงินไปจำนวนทั้งสิ้น 136 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อเหรียญ SHIB จำนวน 4 ล้านล้านเหรียญในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วาฬนิรนามรายนี้ถือครองเหรียญ ERC-20 อยู่ทั้งหมดจำนวน 76 เหรียญ และถือเหรียญ SHIB เป็นสัดส่วนมากที่สุด คิดเป็น 27% ของพอร์ต

นอกจากนี้วาฬยังถือเหรียญ Decentraland (MANA) มูลค่าอีกกว่า 82 ล้านดอลลาร์ คิดเป็นสัดส่วนเหรียญคริปโตที่เขาถือครองมากที่สุดเป็นอันดับสอง รองจาก SHIB

ตามข้อมูลของ WhaleStats, SHIB ถือเป็นเหรียญ ERC-20 ที่มีการซื้อขายและถือครองกันมากที่สุดในบรรดากระเป๋าเงินของวาฬ Ethereum ที่ร่ำรวยที่สุด 1,000 กระเป๋าแรก

ราคาเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้น 11.41% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.00003273 ในเช้าวันนี้ อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap