<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังผลักดันให้ “เราทุกคนเชียร์ให้ Ripple ชนะคดี”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวิดิโอล่าสุดเต็มไปด้วยการคาดการณ์ที่น่าสนใจในปี 2022 เกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรม crypto โดย Lark Davis นักวิเคราะห์และผู้ทรงอิทธิพลจากนิวซีแลน์ได้อธิบายกับสมาชิกกว่า 476,000 คนในช่อง Youtube ของเขาว่า “เหตุใดชุมชนคริปโตนึงควรเชียร์ให้ Ripple ชนะคดีที่ถูกฟ้องร้องโดยก.ล.ต.สหรัฐฯ”

วิดิโอนี้เป็นกระทู้บน Twitter ของ Davis ที่โพสต์เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้เปิดเผยการทำนายเกี่ยวกับคริปโตที่น่าตกใจแปดอันดับแรกที่จะเกิดขึ้นในปี 2022 

อย่างที่พวกคุณรู้กันดี เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2020 ก.ล.ต.สหรัฐฯ ประกาศยื่นฟ้องต่อบริษัท Ripple Labs และผู้บริหารสองคนเกี่ยวกับการขายสินทรัพย์กว่า 1.3 ล้านดอลลาร์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ระหว่างการเสอนขายหลักทรัพย์ดิจิทัล

ในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม Davis กล่าวว่า Ripple จะชนะคดีความนี้ และแสดงความคิดเห็นว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ มีพฤติกรรมเหมือน “คนพาลในโรงเรียน” โดยเฉพาะอย่างยิ่งประธานอย่าง Gary Gensler ที่พาลต่อสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมทั้งบอกว่าพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการดำเนินการทำ ICO

อย่างไรก็ตาม Davis กล่าวต่อไปว่าหาก Ripple ชนะคดีนี้ มันจะ “กำหนดแบบอย่างที่สำคัญ” และทำให้ก.ล.ต.สหรัฐฯ กลับไปอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ Davis บอกว่าเหตุผลที่ทุกคนในชุมชนคริปโตควร “เชียร์” Ripple ชนะเพราะมันจะเป็นผลเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมคริปโต ในทางกลับกัน หาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ชนะ Ripple เขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับโทเคนอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น