<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ferrari ประกาศจับมือกับ Velas Network AG เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT ปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Scuderia Ferrari ประกาศลงนามความร่วมมือในระยะยาวกับบริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสวิส Velas Network AG เพื่อสร้าง NFTs ให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ และนี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับทีมรถแข่งของ Ferrari ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในภาค NFT 

ตามแถลงการณ์ล่าสุด ผู้ผลิตแบรนด์รถสปอร์ตระดับโลกกล่าวว่า “พวกเขารู้สึกตื่นเต้น” ได้ร่วมมือกับ Velas Network AG ซึ่งเป็นบริษัทด้าน NFT เพื่อช่วยมอบโอกาสให้เหล่าแฟน ๆ ได้มีการร่วมในการเป็นเจ้าของของสะสมดิจิทัล นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 (เมื่อฤดูกาลหน้าของ Formula 1 เริ่มต้นขึ้น)

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง Velas จะกลายเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Ferrari Esports ในซีรีส์ออนไลน์ “The Prancing Horse” และทีม Esports ที่จะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ Formula 1

Mattia Binotto  ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าทีมของ Scuderia Ferrari กล่าวถึง Velas Network AG ว่าเป็นหน่วยงานที่จะเข้ามาช่วย “ทำให้นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ของ Ferrari กลายเป็นจุดเด่นและมีบริการที่ล้ำหน้า”

ในทางกลับกัน Farhad Shagulyamov  CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Velas Network AG  กล่าวว่าบริษัทของเขาได้สร้าง “บล็อกเชนในเจเนชั่นต่อไปที่มุ่งเน้นทั้งความยั่งยืนและประสิทธิภาพ” ผู้บริหารสรุปว่า การเป็นพาร์ทเนอร์กับ Ferrari  ซึ่งเป็น “สัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศ” นั้นถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของบริษัท

Scuderia Ferrari เป็นทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Formula 1  ซึ่งเป็นที่รู้จักในหมู่แฟน ๆ  สำหรับสถิตชนะการแข่งขันรายการ Constructor championship ทั้งหมด 16 ครั้งและ  Driver Championship 15 ครั้ง

ที่มา cryptopotato