<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ Swipe เอาไว้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้ซื้อหุ้นของ Swipe เพิ่มเติมซึ่ง Swipe นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้สามารถชำระด้วยเงิน fiat หรือ crypto ก็ได้

ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 Binance เป็นผู้ถือหุ่นส่วนใหญ่ของ swipe โดยมีเป้าหมายในการเพื่อให้ crypto นั้นเป็นกระแสหลักโดยการเชื่อมต่อกันระหว่าง fiat และสินทรัพย์ดิจิทัลโดยเฉพาะอย่างยิ่งการชำระเงินและการจัดซื้อด้วยคริปโตผ่านระบบการเงินแบบดั้งเดิม

ในวันนี้ Binance และ Swipe ร่วมมือกับหน่วยงานที่ได้รับการควบคุมและได้รับอนุญาตในการออกบัตร Visa โดย Swipe ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโปรแกรมของการ์ดและเทคโนโลยีแพลตฟอร์มของ Binance Swipe นั้นยังได้ทำงานร่วมกับ partner ที่ทำการออกบัตรภายในภูมิภาคและตลาดที่ได้รับการอนุญาต

หลังจากเสร็จสิ้นการซื้อหุ้นในส่วนที่เหลือ Joselito Lizarondo CEO ของ Swipe ก็จะทำการลาออกจาก Binance 

“Swipe ได้ให้ความช่วยเหลือกับ Binance และ Binance Card สามารถพัฒนาไปข้างหน้าไปได้อย่างมากในอนาคตในยุคที่สินทรัพย์ดิจิทัลสามารถเป็นตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับผู้คนนับล้าน”

CZ ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance กล่าว “ผมต้องการขอบคุณ Joselito สำหรับการให้ความร่วมมือจากทั้ง Swipe และ Binance Joselito เป็นทั้งผู้ประกอบการที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักคิดที่ชาญฉลาดผมอวยพรให้เขาโชคดีกับการเดินทางครั้งใหม่ของเขา”

เงื่อนไขการซื้อหุ้นที่ยังไม่มีการเปิดเผย

Joselito Lizarondo ได้ให้ความเห็นว่า “Binance ข่วยให้ Swipe เติบโตไปอีกขั้นด้วยการประมวลผลที่เชื่อมกันของ Visa และ Crypto มูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ผมรู้สึกมั่นใจว่าภารกิจในการเชื่อมโยง Crpyto และการค้าขายจะยังสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นภายใต้การจัดการของ Binance ผมอยากจะขอบคุณ CZ และ Binance สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามอบให้ในขณะที่ผมได้ทำงานอยู่ที่นั่น”