<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

10 เหรียญคริปโตที่เจ้ามือกำลังแห่ช้อนซื้อเก็บในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลใหม่จากเว็บไซต์สำรวจเจ้ามือเหรียญคคิปโตเผยว่ามีเจ้ามือจำนวนราว ๆ 1,000 คนกำลังไล่เก็บเหรียญ Altcoin อย่างเงียบ ๆ โดยหลัก ๆ มีทั้งหมด 10 เหรียญด้วยกัน

ข้อมูลจาก WahleStats ซึ่งเริ่มติดตาม AVAX ซึ่งเป็นคู่แข่งของ Ethereum พบว่าโดยเฉลี่ยเจ้ามือ AVAX จะแห่ซื้อเหรียญ stablecoin และ altcoin อื่น ๆ มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์

เหรียญที่เจ้ามือ AVAX นั้นซื้อมากที่สุดคือ Magic Internet Money (MIM) ซึ่งเป็นเหรียญ stablecoin ของแพลตฟอร์มปล่อยกู้ยืม Abradacadabra.money โดยมียอดซื้อเฉลี่ย 14,089 ดอลลาร์

เหรียญ Avalache เป็นเหรียญอันดับสองที่เจ้ามือทยอยเก็บเพิ่มดวยการซื้อเฉลี่ย 13,899 ดอลลาร์

USDT.e และ USDC.e ซึ่งเป็น stablecoin ของ Tether (USDT) และ USD Coin (USDC) นั้นเป็นลำดับที่สามและสี่ที่เจ้ามือเก็บเข้ากระเป๋า

อันดับที่ 5 นั้นคือ PNG เหรียญของแพลตฟอร์ม Pangolin ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DEX และเหรียญ Time เหรียญของโปรโตคอลสุกลเงินสำรองแบบ decentralized ของ Wonderland เป็นอันดับที่ 6

ตามมาด้วย TraderJoe (JOE) เป็นอันดับที่ 7 Wrapped Ethereum (WETH.e) และ Wrapped Bitcoin (WBTC.e) ซึ่งเป็นเหรียญ Bitcoin และ Ethereum ที่เชื่อมต่อกับโปรโตคอล AVAX ตามลำดับและปิดท้ายด้วย Wrapped AVAX

WhaleStats ยังแสดงให้เห็นอีกว่าสินทรัพย์ crypto ของเจ้ามือ AVAX อันดับต้น ๆ ได้แก่ AVAX, WETH.e, USDC.e, JOE, USDT.e, MIM, WBTC.e, WAVAX, Wrapped Cahinlink (LINK.e) และ Cradaba (CRA)

สถิตินั้นเผยให้เห็นว่าเจ้ามือ Avalanche มี AVAX โดยเฉลี่ย 2,440 AVAX มูลค่า 267,613 ดอลลาร์ขณะที่เหรียญที่ใหญ่สุดตามมูลค่าที่พวกเขาถือครองคือ Wrapped Ethereum

ขณะที่เขียนนี้มูลค่าของ AVAX อยู่ที่ $107 ซึ่งลดลง 11% จากจุดสูงสุดในรอบ 7 วันที่ $120