<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนในตำนาน Peter Brandt เตือน Ethereum อาจกำลังเตรียมเข้าสู่ช่วงขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนในตำนาน Peter Brandt ซึ่งเป็นผู้ที่ทุกคนรู้จักกันดีสำหรับการทำนายราคา Bitcoin ในช่วงขาลงอย่างแม่นยำในอดีต ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ทวีตเตือนนักเทรดคริปโตทุกคนว่า เหรียญสกุลเงินดิจิทัลเบอร์สองของโลกมีแนวโน้มที่จะกลับตัวเข้าสู่ช่วงขาลง

“ในมุมมองทางเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน Ethereum ETH กำลังอยู่ในแนวโน้มขาลง เนื่องจากมันมีความซับซ้อนมากเกินไป, ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่แพงเกินไปและเครือข่ายที่แออัดเกินไปสำหรับ NFT / Mateverse”

Image

เมื่อดูจากมุมมองของกราฟ Brandt ชี้เห็นว่า Ethereum เพิ่งมีการเบรคตัวแยกออกมากรอบแนวโน้มรูปสามเหลี่ยมที่บ่งชี้ให้เห็นว่า ฝั่งผู้ขายกำลังครอบครองความได้เปรียบอยู่ในปัจจุบัน

Brandt ตั้งข้อสังเกตว่า Ethereum ได้เห็นมูลค่าที่ลดลง เมื่อเทียบกับโปรเจกต์คู่แข่งอย่าง Solana ( ETHUSD/SOLUSD) ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงรูปแบบ ‘head and shoulders’ ในช่วงขาลง ที่เกิดขึ้นนับตั้งเดือนมีนาคม 2021

ภาพ

สำหรับ Bitcoin นั้น Brandt ยังคง Bias ไปในแนวโน้มขาลงเช่นกัน เนื่องจากเขาได้สังเกตเห็น การเบรคตัวออกจากการซื้อขายในรูปแบบพาลาโบราของ Bitcoin ซึ่งบ่งชี้ให้เห็นถึงสัญญาณอันตรายที่อาจนำไปสู่ช่วงตลาดหมีครั้งใหญ่ที่อาจทำให้มูลค่าของ Bitcoin ร่วงลดลงได้อีกกว่า 80%

ภาพ

ที่มา dailyhodl