<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Ethereum ช้อนซื้อเหรียญ Shiba Inu เพิ่มกว่า 58.9 ล้านเหรียญ หลังมีข่าวลือว่าจะถูกลิสต์บน Robinhood

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Ethereum ที่ถือครองสินทรัพย์มูลค่ามากกว่า 3.7 ล้านดอลลาร์ได้ลงทุนเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเข้าซื้อเหรียญคริปโตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม Shiba Inu (SHIB) ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่มีข่าวลือว่า เว็บเทรดหุ้นยอดนิยมของสหรัฐฯ Robinhood กำลังจะทำการลิสต์เหรียญ SHIB ขึ้นบนกระดาน “ภายในเดือนกุมภาพันธ์”

ตามรายงานของ WhaleStats ระบุว่าเจ้ามือ Ethereum ได้ช้อนซื้อเหรียญ SHIB จำนวน 58.9 ล้านเหรียญ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 1.9 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางราคาของเหรียญที่พุ่งสูงขึ้น หลังจากข่าวลือเริ่มแพร่สะพัดบนโซเซียลมีเดีย

สำหรับเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ที่เจ้ามือ Ethereum ถือครองมากที่สุด นอกเหนือจากเหรียญ SHIB นั้นก็คือเหรียญ Stable coin USDC และ Ethereum รวมถึงเหรียญ $CRO ของ Crypto.com ซึ่งมีการถือครองเป็นมูลค่ากว่า $358,0000 ตามมาด้วย The Sandbox (SAND) ที่มูลค่ากว่า $96,000 บน Binance Smart Chain

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 12 มกราคมราคาของเหรียญ SHIB ได้เห็นการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากที่บัญชีผู้ใช้ ZeroHedge ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคนได้ออกมาทวีตปล่อยข่าวลือว่า เหรียญ SHIB กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานของ Robinhood ในเดือนกุมภาพันธ์

ข่าวลือนี้ดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อพิจารณาจากรายงานก่อนหน้านั้นที่ชุมชนเหรียญ SHIBA ได้แห่พากันร่วมล่ารายชื่อเพื่อเรียกร้องให้ เว็บเทรด Robinhood ดำเนินการลิสต์เหรียญ SHIB ขึ้นบนกระดาน ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมการล่ารายชื่อแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 5 แสนรายชื่อ

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ SHIB มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.0000298 ลดลง 6.90% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : cryptoglobe