<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมงาน Cardano ออกมาเตือนความจำแฟน ๆ ว่าปีนี้มีโครงการที่สำคัญเปิดตัวไปแล้ว 8 โครงการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

IOHK ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Cardano ได้ให้ข้อมูลสรุปเกี่ยวกับความคืบหน้าอันมหาศาลที่ได้ทำมาจนถึงปี 2022 ข้อความในทวีตของ IOHK ได้เน้นย้ำถึงประกาศสำคัญ 8 รายการจากโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่สร้างบน Cardano ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา

ซึ่งประกอบไปด้วยการเปิดตัว SundaeSwap, การเปิดตัว QuickMint testnet, งาน Astarter รุ่นเบต้า, Cardano light wallet ที่พร้อมใช้งานบน Android Play Store, การเปิดตัวโทเค็น VyFinance, เวอร์ชันทดสอบเบต้าของ Byron Wallet, ความร่วมมือของ GADA กับ GeroWallet และความร่วมมือของเครือข่าย COTI กับ DOEX

SundaeSwap เพิ่งประกาศเปิดตัวเบต้าซึ่งมีกำหนดในวันที่ 20 มกราคม การทดลอง SundaeSwap ได้มีการประกาศในทวีตว่า: ”SundaeSwap และ ISO จะเปิดตัวในตอนเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม”

QuickMint ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม NFT ที่รันบนเครือข่าย Cardano ได้แชร์ข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว testnet ที่วางแผนไว้ในวันที่ 19 มกราคม แพลตฟอร์มดังกล่าวหวังว่าจะใช้การรวม NamiWallet ของตนในสัปดาห์หน้า

Astarter เพิ่งประกาศกิจกรรมเปิดตัวเวอร์ชันเบต้า Astarter เป็นศูนย์กลางโครงสร้างพื้นฐาน DeFi บน Cardano ซึ่งจะเป็นตัวขับเคลื่อน DeFi และระบบนิเวศของ Cardano

Cardano light wallet โดย CCVault v1.3.9 มีให้บริการใน Android Play Store แล้วในความก้าวหน้าครั้งใหม่ของกระเป๋าเงินมือถือของ Cardano ByronDex ได้พัฒนา Byron Wallet รุ่นทดสอบเบต้า เครือข่าย Byron เป็นชุดของ dApps บนบล็อคเชนของ Cardano

ทีม VyFinance ได้เปิดตัวการ stake โทเค็นเมื่อวันที่ 14 มกราคม VyFinance เป็นโปรโตคอล DeFi ที่นำ Neural Net AutoHarvesting และ Hedge Fund Staking มาสู่ Cardano

สามวันก่อนหน้านี้ GADA ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ GeroWallet ซึ่งเป็นกระเป๋าเงิน DeFi แบบ all-in-one เครื่องแรกของ Cardano GADA เป็น Launchpad ที่ควบคุมโดยชุมชนและไม่ต้องได้รับอนุญาตในการเข้าถึงสำหรับโปรเจกต์และแนวคิดของ Cardano การเป็นหุ้นส่วนของ GeroWallet จะมีความสำคัญต่อการสร้างประชาธิปไตยในการระดมทุนใน Cardano ตามที่พวกเขากล่าว

การประกาศสำคัญอีกประการหนึ่งคือการเป็นพันธมิตรครั้งแรกของเครือข่าย COTI ในปี 2022 กับแพลตฟอร์ม DOEX DOEX คือเว็บเทรดแบบ decentralized รุ่นต่อไปสำหรับสินทรัพย์ที่มีต้นกำเนิดจากบล็อคเชนของ Cardano โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นร้านบริการครบวงจรสำหรับบริการ DeFi

U.Today ได้รายงานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับแผนงานของ Cardano และโปรเจกต์จำนวนมากที่กำลังสร้างบนเครือข่าย Cardano กว่า 199 โปรเจกต์Ffpmujราคา ADA  ณ ตอนนี้นั้นอยู่ที่ $1.43