<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข่าวลือ Shiba Inu เตรียมร่วมมือกับ Lamborghini เพื่อสร้าง NFT ตัวแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shytoshi BEANsama ผู้พัฒนา Shiba Inu ดูเหมือนจะบอกใบ้ถึงการเข้าเป็นหุ้นส่วน NFT ในทวีตล่าสุด แม้ว่ารายละเอียดทั้งหมดจะยังไม่ได้ถูกเปิดเผยให้ทราบในตอนนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า “เอาล่ะ! ไปเลย ล็อคอีก ตอนนี้เราเตรียมสนามแล้ว” พร้อมกับมีแฮชแท็ก NFT และ gaming ที่อาจเป็นการบ่งบอกอย่างมีนัยสำคัญว่าจะมีการเปิดตัว NFT และ GameFi ในเร็ว ๆ นี้ 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา Lead developer ของ SHIB ยังได้ทวีตเพิ่มเติมอีกว่า “พวกเรามีพาร์ทเนอร์เป็น lamborghini !!!” และได้มีการตอบโต้จากผู้พัฒนาว่า “@lamborghini ยังได้ตอบรับ บางเขาอาจจะรอประกาศ…”

Courtesy: Twitter

แม้ว่า Lamborghini จะยังไม่ตอบสนองต่อเรื่องนี้ในตอนนี้ แต่การเลื่อนดูผ่านฟีด Twitter อย่างเป็นทางการดูเหมือนว่าจะมีข่าวยักษ์ใหญ่ให้คอยติดตามเกี่ยวกับ NFT ตัวแรกของพวกเขาพร้อมกับแฮชแท็กที่ทุกคนต่างเข้าใจกันโดยพร้อมเพียงอย่าง #tothemoon

ในวิดีโอความยาว 21 วินาทีที่โพสต์เมื่อวันที่ 20 มกราคม แลมโบกินีได้แสดงภาพดวงจันทร์พร้อมบอกว่า “NFT แรกของเรากำลังจะมาถึง NFTPRO”

ประกาศ ‘ขาเข้า’ ?

ก่อนหน้านี้ Shytoshi Kusama ผู้พัฒนา Shiba Inu กล่าวว่าเขาได้ส่งความคิดที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีม Shiba Inu Core ที่อาจเขย่าความสนใจในตลาด crypto ทั่วโลกหากมีการตอบรับเชิงบวกทั้งสองฝ่าย 

โดยนักพัฒนา SHIB ได้แชร์ทวีตจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Shiba Inu เกี่ยวกับความคิดเห็นครั้งใหญ่ในการผลักดันและเปิดพื้นที่ต่อ NFT

ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาระหว่างเซสชั่น AMA บน Twitter ที่ดำเนินรายการบน Discord โดย Queenie ได้บอกใบ้ถึงความประหลาดในครั้งใหญ่ในปี 2022 แต่ยังคงไม่บอกรายละเอียดใด ๆ ออกมาอย่างเป็นทางการ 

อย่างไรก็ตาม Queenie ได้บอกใบ้สั้น ๆ เพียงแค่ว่านี่ยังคงอยู่ใน “ขาเข้า” พร้อมทั้งบอกอีกว่า “ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือมันยังสามารถเข้าซื้อได้อยู่ในตอนนี้! พวกเราจะพยายามเตรียมทุกอย่างให้พร้อมที่สุดแต่ คุณภาพ > ปริมาณ เชื่อฉันเถอะมันคุ้มค่าที่จะรอ”

ปัจจุบัน SHIB ได้ร่วงลงเป็นอย่างมากโดยซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 0.00001935 ดอลลาร์ โดยลดลงกว่า 13.15% ใน 24 ชั่วโมงและ 33.57% ใน 7 วันที่ผ่านมาตามข้อมูลการอ้างอิงจาก CoinMarketCap