<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ผนึกกำลังกับช้างศึกสู่การเป็นผู้สนับสนุนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม Bitkub ได้ประกาศงานแถลงข่าวภายใต้ชื่อ “Bitkub ฟุตบอลไทย เชื่อมั่น มุ่งไปให้ไกลกว่า” โดยที่จุดประสงค์ที่มีการจัดการแถลงข่าวในครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของทางบริษัทบิทคับแคปตอบกรุ๊ปที่จะเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับช้างศึกของไทยและผลักดันให้ฟุตบอลไทยยกระดับไปอีกขั้น

ภาพรวมของงาน

โดยที่ช่วงเริ่มต้นของงานทางทีมงานผู้บริหารฝั่งของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์และผู้บริหารช้างศึกเดินลงสนามพร้อมกันและร่วมกันกล่าวแสดงความยินดีที่ทั้งสองฝ่ายนั้นจะได้ร่วมกันผลักดันช้างศึกให้ไปสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลกด้วยกัน

โดยในงานนั้นบิทคับได้เปิดตัว NFT ชิ้นแรกซึ่งเป็น NFT ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากการที่ช้างศึกไทยได้ชนะการแข่งขันรายการ AFC และเป็นเจ้าแห่งอาเซียนสมัยที่ 6 และได้มอบ NFT ชิ้นนี้ให้กับทางช้างศึกทีมชาตืไทย

ทางฝั่งช้างศึกได้มอบเสื้อ Bitkub และเสื้อทีมชาตืให้กับทีมงานผู้บริหารทั้ง 7 คนของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์โดยที่เบอร์เสื้อแต่ละตัวนั้นคือเบอร์ที่แต่ละคนนั้นชื่นชอบพร้อมทั้งร่วมกันถ่ายรูปโดยที่ทั้งสองฝ่ายนั้นยืนล้อมรอบโลโก้ของบริษัทบิทคับแคปปิตอลกรุ๊ปและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จก็ได้มีการให้ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ได้ร่วมกัน “kick off partnership” เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการไปถึงเป้าหมายร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่และหลังจากเสร็จสิ้นก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อต่าง ๆ และก็ได้มีการให้ทางสื่อร่วมกันยิงจุดโทษร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลจากทาง Bitkub

โดยที่นอกจากทางคุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา จะได้ร่วม kick off partnership แล้วก็ยังได้ร่วมยิงจุดโทษด้วยเช่นเดียวกับคุณต้น สกลกรย์ สระกวีและทีมงานผู้บริหาร Bitkub ท่านอื่น ๆ รวมถึงผู้สื่อข่าวและทีมงานจากสื่อต่าง ๆ ก็ได้ร่วมเตะจุดโทษเช่นกันโดยที่จะมีลูกบอลสีขาวและสีทองเป็นเป้าในการเตะซึ่งหากเตะโดนลูกบอลก็จะได้รับของรางวัลติดมือกลับไปด้วย