<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดฟิวเจอร์ในตำนาน BitMEX ประกาศเปิดตัวเหรียญ BMEX พร้อมแจก Airdrop กว่า 1.5 ล้านเหรียญ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BitMEX หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตฟิวเจอร์ในยุคแรก ๆ เพิ่งประกาศว่าได้แจก Airdrop เหรียญ BMEX Token เป็นจำนวนกว่า 1.5 ล้านเหรียญ หลังจากที่มีการเปิดตัว BMEX Litepaper โดยทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่จะมีสิทธิ์รับโทเคน BMEX ไปเลยแบบฟรี ๆ

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม BitMEX ประกาศว่า พวกเขาจะทำการแจกจ่ายเหรียญ Airdrop “BMEX” ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งจะแจกจ่ายไปยังกระเป๋าเงิน wallet ของผู้ใช้งานให้โดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้ผู้ใช้งานใหม่ที่ทำยืนยันตัวตน KYC แล้ว จะสามารถกด Ciam เหรียญ BMEX ได้จำนวน 5 เหรียญด้วยกันและกด Ciam เหรียญ Stable coin Tether ( USDT) ได้จำนวนทั้งหมด 10 เหรียญ ทางด้านผู้ใชงานเดิมจะได้รับโทเคน BMEX ก็ต่อเมื่อมีการซื้อขาย โดย Airdrop จะถูกคิดจาก 25% ของค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย นอกจากนี้ผู้ใช้หากมีแนะนำเพื่อน 3 คน ให้มาลงทะเบียนกับแพลตฟอร์มและทำ KYC ครบสมบูรณ์ พวกเขายังจะได้รับ BMEX Airdrop ฟรีจำนวน 15 เหรียญอีกด้วย

สำหรับ BMEX Token นั้นจะมีอุปทานสูงสุดจำกัดอยู่ที่ 450 ล้านโทเคน และจะมีการแจกจ่ายเหรียญจนครบทั้งหมดภายในระยะเวลา 5 ปี

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือโทเค็น

ผู้ถือโทเค็นจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งรวมถึงตั๋ววีไอพีสำหรับการแข่งขันกีฬา บริการวีไอพีสำหรับผู้ใช้ที่มีโทเค็น BMEX จำนวนมากกว่า 500,000 โทเค็น การเข้าถึงผลิตภัณฑ์พิเศษ และข้อกำหนดพิเศษสำหรับบริการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ผู้ถือ BMEX ยังจะสามารถเข้าใช้หลักสูตร BitMEX Academy และช่องทางชุมชนแบบส่วนตัวได้ฟรี รวมถึงอัตราผลตอบแทนที่สูงขึ้นสำหรับโปรแกรมเงินฝาก BitMEX EARN และส่วนลดค่าธรรมเนียมบนกระดานแลกเปลี่ยน BitMEX Spot ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2022

ผู้ถือโทเค็นสามารถเริ่มทำการ Stake เหรียญได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ในขณะที่การซื้อขายโทเค็นแบบ Spot จะเริ่มต้นในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 หลังจากที่มีการเปิดตัวกระดานแลกเปลี่ยน BitMEX Spot

ตามเอกสาร BMEX Litepaper เว็บเทรดเปิดเผยว่าตั้งใจที่จะเผาเหรียญ BMEX Token ในทุก ๆ ไตรมาสเพื่อเพิ่มอรรถประโยชน์ให้กับนักลงทุน เนื่องจากโทเค็นจะช่วยให้บริษัทสามารถขยายบริการและดึงดูดกลุ่มผู้ใช้ใหม่ได้

Alexander Höptner ซีอีโอของ BitMEX ได้กล่าวถึง การพัฒนาครั้งล่าสุดว่า

“แม้ว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญสำหรับผู้ใช้ BitMEX แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงว่าเราเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางของเรา Crypto เป็นแกนหลักของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากแอนะล็อกไปสู่ดิจิทัล และเรากำลังวางตำแหน่ง BitMEX ให้เป็นรากฐานที่สำคัญของกระบวนทัศน์ใหม่นี้ โดย BMEX จะเป็นโทเค็นจะเป็นเชื้อเพลิงที่เราใช้เพื่อขยายระบบนิเวศของ BitMEX”

ที่มา : cryptopotato