<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมเศรษฐีแบบ NFT ฝีมือคนไทย Dice Kingdom เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Open Beta เดือนหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เกมเศรษฐีแบบ NFT ฝีมือคนไทย Dice Kingdom เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Open Beta เดือนหน้า

หลังจากที่ถูกพัฒนามานานหลายเดือน ล่าสุดเกม NFT แนวเกมเศรษฐีฝีมือคนไทย Dice Kingdom ก็เตรียมเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ทดลองเล่นเดือนหน้านี้แล้ว

โดยอ้างอิงจากโพสต์ล่าสุดของ Dice Kingdom นั้น พวกเขาได้ออกมาเผยว่า

Dice Kingdom เกมเศรษฐี NFT ได้เวลาเข้าอาณาจักรกันแล้ว! วันนี้ ท่าน Dice King จาก Dice Kingdom มีประกาศออกมา ว่าตัวเกมของเราจะประกาศเปิดทดสอบในรอบ Beta Test ซึ่งจะให้ทุกคนสามารถเข้าอาณาจักรเพื่อเข้าร่วมเล่นกันได้!

จะเปิดให้ทดสอบวันที่ 10-16 มีนาคมนี้ วิธีการเข้าร่วม Betatest ก็คือ กรอก Address Metamask หรือ Address Bitkub Next และข้อมูลพื้นฐาน ผ่านฟอร์มที่ Link นี้

ฟอร์มจะปิดในวันที่ 7 มี.ค. ประกาศผล 8 มี.ค.

เราจะทำการสุ่มผู้เล่น 3000 คนที่กรอกข้อมูลแล้ว ได้รับ Dicer เข้าไปทดลองเล่นในเกม และในรอบ Beta Test นี้ ผู้ที่มีคะแนน Ranking สูงสุด 1000 คน รับไอเทม “ Beta-Test Hat ” สุด Limited หมด Beta นี้ไม่มีเพิ่มอีกแล้ว !!!

เกมดังกล่าวนั้นจะเป็นเกมแนว NFT ที่รันอยู่บน blockchain ของ Bitkub Chain ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นนั้นจะต้องมีเหรียญ KUB ที่ถูกเชื่อมต่อกับกระเป๋า Bitkub Next ในการเล่น

และด้วยการที่มันเป็นเกมแนว NFT นั่นหมายความว่าผู้เล่นเกมดังกล่าวนั้นจะได้ครอบครองตัวละคร NFT ของทางเกมที่ถูกเรียกว่า ‘Dicer’ และตัวละคร NFT เหล่านั้นก็จะอยู่บน blockchain ที่สามารถบ่งบอกว่าใครเป็นเจ้าของได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวละครในเกมนั้นก็จะมีรูปแบบตัวละครที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่นรูปลักษณ์ภายนอก และค่า stats

จุดเด่นของเกมนี้คงจะหนีไม่พ้นการที่มันเป็นเกมแนว Play-to-earn นั่นหมายความว่าผู้เล่นในเกมนั้นนอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างมิตรภาพกับเพื่อน ๆ บนกระดานเกมเศรษฐีจำลองแล้ว พวกเขายังสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปลงทะเบียนขอเป็นผู้ร่วมทดสอบ Open Beta ได้ที่นี่