<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Brave browser ใจป้ำ ! เปิดตัวแคมเปญใหม่แจก BAYC NFT มูลค่ารวมกว่า 80 ETH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BravBrave แพลตฟอร์มเบราว์เซอร์คริปโตที่มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในปัจจุบันเพิ่งได้ประกาศเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่า พวกเขากำลังเตรียมจัดแคมเปญใหม่เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวฟีเจอร์ “Brave Swap-stakes” โดยจะมีการแจกเงินรางวัลเป็นเหรียญ Bat token และ NFT ชื่อดังมากมายที่มีมูลค่ารวมกว่า 80 ETH

ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ Brave Wallet Swap-stakes จะมีการแจกของรางวัลเป็นโทเค็น NFT บนเชนต่าง ๆ ตั้งแต่ ETH , Brave ไปจนถึง Solana ( SOL ) และ NFT ที่ผู้คนปรารถนามากที่สุด อย่าง Lazy Lions, Pudgy Penguins, และ World of Women

การแข่งขันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมงของวันนี้ ไปจนถึง บ่าย 3 โมง ของวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2022 โดยจะมีแจกของรางวัลที่ไม่ซ้ำกันในแต่วัน ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมแคมเปญจะต้องมีการใช้งานกระเป๋า Brave Wallet ในวันนั้น ๆ และใช้ฟีเจอร์ Brave Swap ในกระเป๋าเงินเพื่อทำการแลกเปลี่ยน Crypto อย่างน้อยหนึ่งครั้ง

ทั้งนี้ผู้ชนะแต่ละคนจะถูกสุ่มเลือกตามที่อยู่กระเป๋าเงินของพวกเขา และหากผู้ใช้พบว่ามี NFT “ตั๋วทอง” ที่ตกหล่นอยู่ในกระเป๋าเงินของพวกเขา นั่นจะเป็นหลักฐานที่แสดงว่าพวกเขาชนะ และสามารถนำตั่วไปแลกรับรางวัลจริงได้ 

ที่มา : cryptoslate