<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยปัจจัยสำคัญที่อาจช่วยให้เหรียญ Shiba Inu (SHIB) กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาได้มีการปรับตัวขึ้นอย่างโดดเด่นในปีที่แล้ว ราคาของเหรียญมีม Shiba Inu (SHIB) ก็ดูเหมือนว่าจะมีการปรับฐานร่วงลงอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับสถานการณ์ของตลาดคริปโต อย่างไรก็ตามตัวชี้วัดอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่า SHIB อาจได้รับแรงฉุดที่สำคัญและสามารถเอาชีวิตรอดได้อีกครั้งในปีนี้

ปัจจุบัน SHIB มีการซื้อขายกัรอยู่ที่ $0.000022 เพิ่มขึ้น 1.40% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันยังมีมูลค่าที่ลดลงกว่า -74.2% จากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.0000877 USD ในเดือนตุลาคม

ปัจจัยสำคัญที่ช่วยรักษาระดับความเชื่อมั่นของนักลงทุนคือ แผนการ metaverse ขนาดใหญ่ของระบบนิเวศ SHIB ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีการขายที่ดินแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลโดยใช้ LEASH token ในการจับจองในเร็วๆ นี้

“Metaverse ของเราจะทำหน้าที่เป็นจุดยึดในระบบนิเวศที่ยั่งยืน ในขณะที่เราจะทยอยเพิ่มยูทิลิตี้ โครงการ และผลประโยชน์ให้กับแฟน ๆ SHIBA อันเป็นที่รักของเรา ” นักพัฒนา SHIB กล่าวระบุ

ในการอัปเดตล่าสุด นักพัฒนาของ Shiba ได้ขอร้องให้สมาชิกในชุมชนเตรียม LEASH Token ให้พร้อมเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในระบบนิเวศของ Shiba Inu

ปัจจัยในแง่บวกอีกประการหนึ่งคือ การสะสมเหรียญของวาฬที่เพิ่มมากขึ้น แนวโน้มการสะสมเหรียญของวาฬที่เริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้วเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตามข้อมูลจาก WhaleStats เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พบว่า การถือครองเหรียญ SHIBA Inu ของวาฬ Ethereum 1,000 ได้พลิกแซงขึ้นมาแซงหน้าเหรียญ LINK อีกครั้ง

WhaleStats ได้รายงานการถือครองเหรียญ SHIBA ของวาฬ 100 อันดับแรกที่เพิ่มขึ้นกว่า 178.87% แม้ว่าราคาของเหรียญจะลดลง

ในทำนองเดียวกัน วอลุ่มการซื้อขายและที่อยู่ที่ใช้งานในปัจจุบันก็เพิ่มขึ้นกว่า 880% และ 18.18% ตามลำดับในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นอกจากนี้ SHIB ยังได้เห็นอัตราการเผาเหรียญเพิ่มขึ้นกว่า 115.98% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอีกด้วย โดยที่ SHIB มูลค่ากว่า 13,287,945 ดอลลาร์ ได้ถูกลบให้หายไปจากอุปทานหมุนเวียน

ที่มา : zycrypto