<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเหรียญ Doge เผยไม่ทราบสาเหตุที่ราคาเหรียญพุ่ง คาดมีเศรษฐีเข้าไปปั่นราคา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันนี้มีเหรียญต่าง ๆ ถูกสร้างขึ้นเป็นจำนวนมากหลายพันเหรียญ ซึ่งหลายคนที่ยอมรับ Bitcoin ก็ได้ลงทุนในเหรียญอื่น ๆ ด้วย และ DOGE ก็เป็นอีกเหรียญที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

โดยช่วงเมื่อวานนี้บริษัท BTM ได้โพสต์ Twitter ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเหรียญ Doge ซึ่งบริษัทได้ยืนยันแล้วว่าได้ทำการเพิ่มเหรียญ Dogecoin เข้าไปในตู้ ATM Bitcoin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2021 บริษัท BTM ได้เพิ่มเหรียญ Ethereum แต่หลังจากที่ความสนใจกับความนิยมของ Dogecoin เพิ่มสูงขึ้น บริษัท BTM จึงตัดสินใจที่จะนำเหรียญมีมดังกล่าวเพิ่มเข้ามาด้วย

ปัจจุบันมีตู้ ATM Bitcoin มากกว่า 1800 ตู้ทั่วสหรัฐอเมริกา ใน 31 รัฐ ซึ่งส่วนใหญ่ติดตั้ง ตู้ ATM ที่ด้านหน้าของร้านสะดวกซื้อเพื่อง่ายต่อการใช้บริการ โดยบริษัทได้อนุญาตให้ผู้ที่ต้องการค้นหาตู้ ATM Bitcoin สามารถที่จะค้นหาตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุดได้ ผ่านเว็ปไซต์ของบริษัท ซึ่งการที่เพิ่มเหรียญ Doge นี้เข้าไปจะทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเทรดที่ต้องการจะซื้อเหรียญ Doge ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ตู้โดยใช้เงิน Fiat หรือว่าจะใช้เป็นบัตรเดบิตซื้อก็ได้

หลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป Dogecoin ก็ได้เห็นการกลับตัวเข้าสู่แนวโน้มขาขึ้น โดย ปรับตัวขึ้นกว่า 14 % ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นักลงทุนที่ได้ถือเหรียญ Doge ไม่ค่อยพอใจกับราคาดังกล่าว แต่หลังจากที่มีข่าวเรื่องการเพิ่มเหรียญ Doge เข้าไปไม่นาน ดูเหมือนว่านักลงทุนจะได้รับผลกำไรเพิ่มขึ้นหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามมันไม่น่าเป็นไปได้ที่ข่าวดังกล่าวจะมีผลกระทบต่อราคาขนาดนี้ ซึ่งนาย Billy Markus ผู้ก่อตั้งเหรียญ Doge เชื่อว่าอาจจะเป็นเศรษฐีที่เข้าไปปั่นราคาเหรียญก็เป็นได้

ที่มา : Watcherguru