<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Shiba Inu ถูกเผาไปกว่า 95 ล้าน SHIB แต่นักเผาเหรียญรายใหญ่กลับขายทิ้งแทน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Shiba นั้นยังโอนเหรียญไปยัง wallet ที่ถูกสร้างไว้เพื่อเป็นการเผาเหรียญในครั้งนี้จำนวนเหรียญที่ถูกโอนไปนั้นสูงเกือบ 100 ล้าน SHIB

ในขณะเดียวกันนั้นคนที่ทำการเผาเหรียญ Shiba รายใหญ่ซึ่งเป็นการสร้างแนวคิดนี้ให้กับการเผาเหรียญอื่น ๆ ได้ประกาศว่าเขาจะขายเหรียญ SHIB ที่เขานั้นถืออยู่และจะออกจากแคมเปญเผาเหรียญนี้

95 ล้าน SHIB ถูกเผาโดยชุมชน

ผู้ใช้ Twitter ที่ใช้ชื่อว่า shibburn ได้แชร์ข้อมูลการเผาเหรียญ SHIB บนเว็บไซต์เป็นประจำซึ่งพวกเขาได้ทวีตว่าเหรียญ SHIB จำนวน 95 ล้านเหรียญนั้น “มอดไหม้” และถูกล็อกเก็บเอาไว้อย่างถาวร

นักเผารายใหญ่ถอนตัว

Steven Cooper ผู้บริหารระดับสูงของ Bigger Entertainment ได้ใช้ Twitter เพื่อประกาศว่าเขาและทีม Big Entertainment ของเขาที่เผาเหรียญ SHIB ไปแล้วกว่าหนึ่งพันล้านโทเค็นตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม จะหยุดการเผาเหรียญและกำลังปิดแคมเปญเผาเหรียญ SHIB ของพวกเขา

เหตุผลสำหรับการหยุดแคมเปญนั้น Steven ได้พูดถึง “การพัฒนาล่าสุด” เมื่อต้นปีนี้เขาทวีตว่าความคิดริเริ่มของเขาในการเผา SHIB โดยการขายตั๋วราคา $5 สำหรับจัดปาร์ตี้เผาเหรียญบน YouTube แบบไลฟ์สดต้องเผชิญกับกระแสในเชิงลบจากชุมชน SHIB และพวกเขาก็เริ่มถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกต้มตุ๋น

Steven ยังได้พูดในทวีตอีกว่าพวกเขานั้นรอที่จะดำเนินการเผาเหรียญในคืนนี้และก็ได้เน้นย้ำว่านี่ไม่ใช่มุกวัน April Fool Day แม้ว่าบางคนจะแสดงความเห็นว่านี่มันเป็นการเล่นมุกเนื่องจากบนเว็บไซต์ของพวกเขานั้นไม่ได้แสดงอะไรที่เกี่ยวกับ SHIB หรือการเผาเหรียญ SHIB แต่อย่างใด