<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital ทำนายว่าผู้สมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีคนต่อไปจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Scaramucci  อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของทำเนียบขาว ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของบริษัทการลงทุนทางเลือกระดับโลก Skybridge Capital คาดการณ์ว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ทั้งสองคนในปี 2024 จะเป็นผู้ที่สนับสนุนคริปโต

ระหว่างให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Crypto Banter Anthony นั้นคาดการณ์ไว้ว่า crypto จะกลายเป็นที่นิยมในทำเนียบขาวมากขึ้นซึ่งส่งผลให้มีผู้สมัครสองคนที่สนับสนุน crypto ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งต่อไป

Anthony นั้นได้เน้นย้ำความคิดเห็นของ Janet Yellen รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของสหรัฐฯว่า crypto กำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเงินอเมริกันมากขึ้น

ตามที่ Daily Hodl ได้รายงาน Anthony กล่าวเสริมว่า

“ให้ผมบอกอะไรกับคุณหน่อยจะมีเงินอีกมากที่ไหลเข้ามาใน Washington ไม่ว่าจะจากกลุ่มสมาคมต่าง ๆ และกลุ่มนักวิ่งเต้นผมจะทำนายผ่านโชว์ของคุณว่าผู้ที่สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสองคนสุดท้ายในปี 2024 นั้นจะเป็นผู้มีความในด้านคริปโตและบล็อกเชน”

Anthony ยังได้พูดอีกด้วยว่านักวิจารณ์คริปโตคนก่อน ๆ เกี่ยวกับ crpyto ก็ยังได้เริ่มมีการทำความคุ้นเคยกับคริปโตมากขึ้นสังเกตได้จากการที่ประธานาธิบดี Joe Biden ได้มีการออกร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานล่าสุด 

Anthony ระบุว่าทำเนียบขาวและนักการเมืองของสหรัฐฯนั้นถูกกดันเกี่ยวกับเรื่องสิทธิในการถือครองคริปโตของพวกเขาเขาพูดต่อไปอีกว่า

“คุณมีคนตั้ง 73 ล้านคนที่เป็นเจ้าของคริปโตซึ่งนี่มันคือองค์กรวิ่งเต้นแบบกระจายอำนาจ (DLO) ทั้ง 73 ล้านคนนั้นเหมือนเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่านั่นเป็นวิธีที่ Washington ควรจะดำเนินไปอย่างไร”

Anthony ได้เปรียบเทียบการตอบสนองทางการเมืองต่อ crypto กับ บริษัทบริการแท็กซี่ Uber โดยกล่าวว่าหน่วยงานกำกับดูแลเดิมนั้นไม่ต้องการอนุญาตบริการแท็กซี่รับชำระด้วยคริปโตแต่อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมอย่างล้นหลามนั้นก็เริ่มทำให้นักการเมืองเปลี่ยนมุมมองของตนให้สนับสนุนมากคริปโตมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อ “เจตจำนงของประชาชน”