<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รีวิว “ProfitFarmers” แพลตฟอร์มที่จะช่วยมอบสัญญาณการซื้อขายคริปโตสุดแม่นยำให้กับคุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ProfitFarmers แพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto แบบ all-in-one ที่จะช่วยมอบสัญญาณการซื้อขาย, ข้อมูลเชิงลึก และทำการวิเคราะห์ตลาดให้กับคุณแบบฟรี ๆ ด้วยเครื่องมือส่งสัญญาณซื้อขายระดับพรีเมี่ยมอย่าง Moonbag

เครื่องมือสัญญาณซื้อขายระดับพรีเมี่ยม Moonbag

ProfitFarmers ได้เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Moonbag” แพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto กึ่งอัตโนมัติที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือนักเทรดที่มีงานยุ่ง นักลงทุนนอกเวลา หรือใครก็ตามที่ต้องการเข้ามามีส่วนร่วมในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การซื้อขายของพวกเขาเพื่อให้ได้มาซึ่งผลตอบแทนในระดับสูงสุด

Moonbag จะนำเสนอไอเดียการซื้อขายที่สร้างขึ้นจากข้อมูลทางคอมพิวเตอร์, เครื่องมือวิเคราะห์ตลาด, ข้อมูลที่อัปเดตจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ และผลวิจัยของนักเทรด ซึ่งนาย Matthew Tansley ผู้บริหารระดับสูงของ ProfitFarmers เชื่อว่าแพ็คเกจฟรีเหล่านี้ช่วยจะมอบผลประโยชน์ให้กับนักเทรดทุกระดับชั้นได้อย่างแท้จริง

แพ็คเกจฟรีเปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 และนักลงทุน crypto หลายพันรายได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับไอเดียและเครื่องมือในการซื้อขายฟรี ก่อนที่ในที่ท้ายที่สุดจะที่พวกเขาจะเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกของแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ

ปัจจุบันราคาของ Bitcoin สามารถพุ่งทะลุกลับขึ้นมายืนเหนือระดับ 45,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จและ ProfitFarmers เชื่อว่ายุคเฟืองฟูของคริปโตกำลังจะหวนกลับมา ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัว Moonbag อีกครั้ง

แพ็คเกจฟรีของ ProfitFarmers

สำหรับในส่วนของแพ็คเกจฟรีนั้นทางแพลตฟอร์ม ProfitFarmers ได้มีการให้รายละเอียดไว้ดังนี้ :

สัญญาณการซื้อขาย : ทางแพลทฟอร์มอ้างว่าจะมอบสัญญาณการซื้อขายให้กับผู้ใช้ด้วยอัตรา Win rate สูงถึง 78% ซึ่งจะประกอบไปด้วยสัญญาณการซื้อขายต่าง ๆ เช่น โซนเข้าซื้อ (entry zones) , เป้าหมายการทำกำไร ( take-profit), จุดตัดขาดทุน (stoploss) หรือแม้กระทั่งการแนะนำการใช้ระดับเลเวอเรจ (leverage)

การวิเคราะห์และคาดการณ์ตลาด: ทีม ProfitFarmers จะทำการวิเคราะห์ตลาด crypto และแจ้งให้คุณทราบถึงแนวโน้มและกลยุทธ์การซื้อขายที่เป็นประโยชน์

เครื่องมือ RSI scanner : นักเทรดสามารถใช้เครื่องมือนี้ในการแสกนหาดัชนี RSI เพื่อประเมินเทรนด์แนวโน้มของเหรียญในตลาดอย่างรวดเร็วและใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อขาย ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้นักเทรดสามารถใช้ได้ฟรี

ยกตัวอย่างเช่น : หากเหรียญที่ผู้ใช้เลือกมี RSI สูงกว่าระดับ 70 นั่นหมายความว่า เหรียญดังกล่าวอยู่ในสภาวะที่มีการเข้าซื้อมากเกินไปหรือ Overbought ทำให้ราคาของเหรียญนั้นอาจร่วงลดลงในเวลาต่อมาได้ 

คอร์สเรียนออนไลน์ : วิดีโอสอนเทรดฟรี เซสชั่นการเทรดแบบไลฟ์สด และอื่น ๆ อีกมากมาย

Our top recommendation for serious traders - Trade like a PRO using  ProfitFarmers

Matthew Tansley ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ProfitFarmers กล่าวว่า “เราก่อตั้ง ProfitFarmers ขึ้นด้วยแนวคิดที่จะให้ชีวิตของนักเทรดกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ไม่มีการแจ้งเตือนราคา ไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอทั้งวัน ไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง แพลตฟอร์มของเราทำงานแบบอัตโนมัต ตั้งแต่การวิจัย การวางแผน และมอนิเตอร์ราคา และด้วย Moonbag เราสามารถช่วยนักเทรดประหยัดเวลาได้หลายชั่วโมง ยกระดับความสามารถในการเทรด และช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นโดยปราศจากการเทรด Crypto ด้วยอารมณ์”

“Crypto ไม่เพียงแต่สร้างความสับสน แต่ยังสร้างแรงกดดัน ไม่ใช่แค่สำหรับนักเทรดหน้าใหม่เท่านั้น แต่สำหรับนักเทรดในทุกระดับ แนวคิดทั้งหมดของ Moonbag คือ การยื่นมือเข้ามาช่วยนักเทรดที่กำลังเครียด สับสน หรือรู้สึกหวาดกลัว โดยมอนแผนการซื้อขายที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือวิเคราะห์ตลาดขั้นสูงเพื่อทำการวิจัยและวางแผน ช่วยให้การซื้อขายของพวกเขาง่ายขึ้น แพ็คเกจฟรีนี้ รวมทุกอย่างที่คุณต้องการ โดยเปลี่ยนจากการขาดทุน การซื้อขายที่ไม่มั่นใจและการถูกกดดัน เป็นการเอาชนะและสนุกไปกับชีวิตที่แท้จริง”

“เราต้องการให้มอบทั้งปลาและวิธีการตกปลาให้พวกเขาไปพร้อมกัน” เขากล่าวต่อว่า “เราจะใส่ไอเดียในการเทรดที่มีโอกาสเป็นไปได้สูงไว้ในมือคุณ และในระหว่างนี้ในขณะที่การเทรดของคุณกำลังทำงานอยู่ คุณสามารถเรียนรู้เทคนิคการเทรดขั้นสูงจากวิดีโอ การสัมมนาผ่านเว็บ และเซสชั่นไลฟ์สดของเรา ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเริ่มทำการเทรดของคุณเองได้ ใช้ไอเดียหรือปรับแต่งอัลกอริทึมของสิ่งที่เราสร้างขึ้น  หากคุณเป็นนักดเทรดหน้าใหม่ คุณจะได้รับทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อเริ่มต้นทำกำไรอย่างแท้จริง หากคุณเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ซื้อขายมาแล้ว คุณจะได้รับทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อก้าวไปสู่ระดับถัดไป”

ข้อเสนอหลักของ Moonbag คือ สัญญาณการซื้อขายที่ถูกสร้างโดย AI ของ ProfitFarmer โดยมีอัตราการชนะ (Win rate) อยู่ในระดับสูง

บริษัทไม่มีกลุ่มสัญญาณ “VIP” นั่นหมายความว่าสมาชิกฟรีของ Moonbag ทุกคนจะได้รับสัญญาณในคุณภาพเดียวกันกับสมาชิกพรีเมี่ยมที่ชำระเงินบนแพลตฟอร์ม

สรุป

ProfitFarmers เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายกึ่งอัตโนมัติที่รวมเอาสัญญาณการซื้อขายที่มีอัตราการชนะสูงเข้ากับการซื้อขายแบบ Copy Trade และเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงเพื่อดำเนินการซื้อขายอัตโนมัติ

ระบบของพวกเขาจะสร้างสัญญาณ จากนั้นผู้ใช้ก็คัดลอกสัญญาณเหล่านี้ ไปปรับใช้กับแผนการเทรดของพวกเขา และเปิดใช้งานฟีเจอร์ในการซื้อขาย เช่น จุดคุ้มทุนหรือจุดตัดขาดทุน ซึ่งระบบจะทำงานตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 7 วันแบบไม่มีหยุดพัก

สำหรับใครที่สนใจสามารถทดสอบรับสัญญาณซื้อขายของ ‘profitfarmers signals’ ได้ฟรี ! เพียงแค่กดสมัครรับ Moonbag ฟรีผ่านลิงก์นี้

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวและข้อเท็จจริงเพียงเท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี