<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้มหาเศรษฐี Mark Cuban กำลังปรับพอร์ตครั้งใหญ่ และนี่คือเหรียญ Crypto ทั้งหมดของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto รายหนึ่งกำลังใช้ข้อมูลใน blockchain เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวในด้านการลงทุนเหรียญคริปโตของมหาเศรษฐี Mark Cuban และสังเกตเห็นว่าเขากำลังมีการปรับพอร์ตครั้งใหญ่อยู่ในขณะนี้

นักวิเคราะห์ได้ใช้เครื่องมือ EtherScan เพื่อตรวจสอบกระเป๋าเงิน Cuban และพบว่า ETH ยังคงเป็นสินทรัพย์อันดับต้น ๆ ในกระเป๋าเงินของเขา ตามมาด้วยอันดับสองอย่างเหรียญ Stable Coin – USDC

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ กระเป๋าเงิน Ethereum ของ Cuban ถือเหรียญ USDC อยู่ทั้งหมด 260,462 เหรียญ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 54% ของพอร์ต และเป็นสังเกตว่าเหรียญ USDC เพิ่งกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตของเขาเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

เหรียญคริปโตที่ Cuban ถือครองมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ก็คือ Ocean Protocol (OCEAN) ซึ่งเป็นระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจสำหรับการแบ่งปันข้อมูลและบริการที่เกี่ยวข้อง โดยกระเป๋าเงิน Ethereum ของเขาถือเหรียญ OCEAN ทั้งหมด 128619.2 เหรียญ คิดเป็นมูลค่า 64,249 ดอลลาร์หรือประมาณ 13%

สำหรับเหรียญคริปโตที่ Cuban ถือครองมากที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ตกเป็นของ RARI ซึ่งเป็นโทเค็นกำกับดูแลแพลตฟอร์ม Rarible ที่มุ่งเน้นในด้านตลาดให้บริการซื้อขาย NFT โดยเขาได้ลงทุนเหรียญทั้งหมดอยู่ที่ 6,632 RARI มูลค่าประมาณ 51,132 ดอลลาร์

นอกจากนี้กระเป๋าเงิน Ethereum ของ Cuban ยังมีเหรียญ AUDIO ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของโปรโตคอลการสตรีมเพลงแบบกระจายอำนาจ Audius โดยเขาเป็นเจ้าของเหรียญอยู่ทั้งหมด 10,000 AUDIO มูลค่าประมาณ $12,687.4

กระเป๋าเงิน Ethereum ของ Cuban ถูกพบเห็นในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เขาได้เปิดเผยคอลเลกชัน NFT ของเขาใน Lazy และนักสืบบล็อคเชนก็เริ่มติดตามกระเป๋าเงินของเขานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่ามหาเศรษฐี Cuban ยังมีกระเป๋าเงินอื่น ๆ อีกด้วยหรือไม่

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Fortune ล่าสุด ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีกล่าวว่า เขารู้สึก “Bullish” มาก ๆ เมื่อพูดถึง ETH ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเขากล่าวว่าการมาของ “The Merge” ซึ่งเป็นการเปลี่ยนผ่าน Ethereum จากระบบ proof-of-work ไปสู่ระบบ proof-of-stake จะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่สำคัญให้กับการเติบโตของราคาเหรียญ crypto เบอร์สองของตลาด

อีกทั้งเขายังกล่าวอีกด้วยว่า หลังจากเสร็จสิ้นการอัพเกรด The Merge การขุดคริปโตบนเครือข่ายจะกลายเป็นสิ่งที่เก่าล้าสมัย ในขณะเดียวกันอุปทานเหรียญของ ETH ก็จะลดน้อยลงเรื่อย ๆ  ซึ่งคิวบาคาดการณ์ว่า เมื่อกระบวนการนี้เสร็จสมบูรณ์ ETH จะกลายมาเป็น ‘สินทรัพย์เงินฝืด’ และราคาของเหรียญก็จะพุ่งทะยานสู่ดวงจันทร์

ที่มา : dailyhodl