<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือแห่ซื้อเหรียญ SHIB มากขึ้น ดัน Smart contract ของ Shiba Inu ให้อยู่อันดับ 1 ของ Ethereum Chain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่นักเทรดหลาย ๆ คนรอคอยมานาน แพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นและคริปโต Robinhood ก็ได้มีการลิสต์เหรียญดังกล่าวให้เทรดเสียที โดยภายหลังจากนั้นไม่นานวาฬของเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นทีละน้อย อ้างอิงข้อมูลจาก WhaleStats

ข้อมูลตลาดของเหรียญ SHIB

เครื่องมือติดตามการเคลื่อนไหวของกระเป๋าเจ้ามือแสดงให้เห็นว่าวาฬกำลังช้อน SHIB กันอย่างหนัก ทำให้ Smart Contract ของ Shiba Inu มีมากขึ้น และมีการใช้งานมากที่สุดในบรรดากระเป๋า Ethereum ที่ใหญ่ที่สุด 2,000 อันดับแรก

นอกเหนือจากการใช้งานที่สูงแล้ว ตลาดและตัวชี้วัด On-chain สำหรับ Shiba Inu ก็พุ่งขึ้นเช่นกัน โดยมียอดเฉลี่ยของกระเป๋าวาฬเพิ่มขึ้นเป็น 2.36 พันล้าน SHIB และมี Volume เพิ่มขึ้น 436% ซึ่งสูงถึง 53 ล้านดอลลาร์

การที่มีกระเป๋าวาฬเพิ่มขึ้นถึง 500% เป็นตัวบ่งชี้ว่าเหรียญไหลเข้ากระเป๋าวาฬมากกว่าออก ซึ่งบ่งชี้ถึงภาวะขาขี้นระยะสั้นและกลางของนักลงทุนรายใหญ่

ทั้ง Volume และปริมาณกระเป๋าของวาฬ เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญซึ่งแสดงว่ารู้สึกเชิงบวกในนักลงทุนรายใหญ่ แนวโน้มเชิงบวกยังสะท้อนถึงมูลค่า Shiba Inu ซึงเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 พันล้านดอลลาร์เมื่อเร็วๆนี้ ทำให้คู่แข่งเก่าอย่างเหรียญ FTX อยู่ที่อันดับสองด้วยมูลค่า 1.1 พันล้านดอลลาร์ ของเหรียญที่ถือโดยวาฬ

สภาพตลาดของ SHIB

โชคไม่ดีสำหรับนักลงทุน SHIB ที่ยังไม่สามารถคืนทุนได้ จากการร่วงของราคาเหรียญ ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2021 ซึ่งขณะนี้ ราคา SHIB อยู่ที่ 0.000025 ดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่า ATH ที่ 0.000088 ดอลลาร์เป็นอย่างมาก

หลังจากข่าวใหญ่เกี่ยวกับเหรียญ SHIB จาก Robinhood ทำให้มูลค่าของเหรียญเพิ่มถึง 24% ซึงไม่พอสำหรับการเบรค์เอาท์ออกมาจาก channel การสะสมตัวของราคา 100 วัน