<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Brandt เทรดเดอร์รุ่นเก๋ากล่าวว่าราคา Bitcoin จะร่วงแตะ 27,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เทรดเดอร์รุ่นเก๋าในตำนาน นาย Peter L. Brandt ซึ่งเป็นหนึ่งในนักวิเคราะห์กราฟแบบคลาสสิก ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดของ Bitcoin

ในปี 1990 นาย Brandt ซึ่งเป็นเทรดเดอร์สินค้าโภคภัณฑ์มาตั้งแต่ปี 1976 ได้ตีพิมพ์หนังสือ “Trading Commodity Futures with Classical Chart Patterns” จากนั้นในปี 2011 สำนักพิมพ์ John Wiley and Sons ได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มที่สองของเขา “Diary of a Professional Commodity Trader” ซึ่ง “กลายเป็นหนังสืออันดับ 1 ของ Amazon ด้านการซื้อขายเป็นเวลา 27 สัปดาห์”

นี่คือสิ่งที่ นาย Raoul Pal ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Real Vision กล่าวเกี่ยวกับ Brandt

“Peter เป็นหนึ่งในนักเขียนชาร์ทคลาสสิกที่ดีที่สุด และมีประสบการณ์มากที่สุดในโลก วิเคราะห์อนาคตของกราฟโดยใช้แค่กราฟเพียงอย่างเดียว ในการซื้อขายและการจัดการความเสี่ยงที่ชัดเจน เข้าใจได้ และนำไปปฏิบัติได้ บริษัท Real Vision ได้รับเกียรติให้นำเสนอผลงานของ Peter และเนื้อหาของเขายังคงเป็นหนึ่งในสิ่งที่สมาชิกของเราพูดถึงและชื่นชอบมากที่สุด ฉันไม่สามารถแนะนำงานของเขาได้เพียงพอ”

ในวันที่ 20 เมษายน นาย Brandt ได้ทวีตว่า “ผู้ที่เคารพ Bitcoin แต่ไม่ได้มองว่าเป็นศาสนาสำหรับ Bitcoin maximalists” บอกเป็นนัยว่าอาจมีการแก้ไขเพิ่มเติมในราคา Bitcoin ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ต่อมาในวันนั้น นาย Brandt ก็ทวีตว่าราคา Bitcoin อาจลดลงถึง 27,000 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม นาย Brandt กล่าวว่าเขาไม่ใช่ BTC HODLer เนื่องจากมันสมเหตุสมผลกว่าที่จะใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อรับรู้จุดสูงสุดของ Bitcoin แล้วขายที่จุดเหล่านั้น แทนที่จะถือ BTC ไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและ “รับความเสี่ยง” กับการขาดทุน 80% และในวันที่ 3 มีนาคม เขาชี้ให้เห็นว่านี่ไม่ได้หมายความว่าเขาสนับสนุน “เทรดยระยะสั้น” ของ BTC

จากนั้นเมื่อวานนี้ (22 เมษายน) เขากล่าวว่าการดูแผนภูมิ Nasdaq 100 ทำให้เขารู้สึกเหมือนเดจาวู

และเหตุผลที่เป็นความคิดเห็นที่น่ากังวลสำหรับนักลงทุน Crypto ก็คือความสัมพันธ์เชิงบวกที่ดูเหมือนจะสูงระหว่างหุ้นเทคโนโลยีของสหรัฐฯ กับ Bitcoin และความสัมพันธ์เชิงบวกสูงระหว่าง Bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ

ตามที่นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง นาย Jason Pizzino กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ในวิดีโอ YouTube ที่เขาเผยแพร่เมื่อวันที่ 19 เมษายน  เพื่อให้ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นมาก จำเป็นต้องแยกตัวเองออกจากแพทเทิร์นของกราฟ Nasdaq

นาย Pizzino กล่าวว่า

“ 25x อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย แตจากที่เราเห็นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 จนถึงในปัจจุบันในปี 2021 ในเดือนพฤศจิกายน โดยพื้นฐานจะมีแล้วผลตอบแทน 22 เท่า ดังนั้น 2,100% จึงไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ฉันแค่คิดว่ามันจะใช้เวลามากกว่าที่ผู้คนคาดหวังไว้มาก”

“ความท้าทายบางอย่างที่เราต้องผ่านพ้นไปให้ได้คือคือการแยกตัวออกจาก Nasdaq ปัญหาอยู่ที่ Nasdaq เอง ที่ทำให้เราอาจอยู่ในขาลงที่มากขึ้นใน Nasdaq ซึ่งหมายถึงขาลงที่มากขึ้นใน Bitcoin และ Ethereum และรวมถึง Cryptocurrency

“Bitcoin จำเป็นต้องแยกออกจากเทคโนโลยี จำเป็นต้องแยกตัวออกจากภาคเทคโนโลยีและจำเป็นต้องสอดคล้องกับทองคำมากขึ้นหากต้องการเป็นสินทรัพย์สำรองของโลก”

เมื่อวันที่ 7 เมษายน นาย Catherine Wood ผู้ก่อตั้ง CIO และ CEO ของ ARK Investment Management, LLC กล่าวว่าบริษัทของเธอคาดว่าราคา Bitcoin จะสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 ขณะพูดคุยกับ นาย Michael J. Saylor ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน และ CEO ของบริษัทข่าวกรองธุรกิจที่จดทะเบียนใน Nasdaq MicroStrategy Inc. (NASDAQ: MSTR) ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ในวันที่สองของการประชุม Bitcoin 2022 จากวันประชุมสี่วัน

Catherine Wood กล่าวว่า

“อย่างที่หลายๆ คนคงทราบ ในความคิดที่ยิ่งใหญ่ของเราในปี 2022  เรามีเป้าหมายราคาในปี 2030 สำหรับ Bitcoin ที่มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ต่อ Bitcoin หากคุณเข้าไปแล้วคุณจะเห็นว่าเราจะทำให้เป็นแบบนั้นอย่างไร  และสิ่งที่เราคาดหวังในอีกแปดปีข้างหน้า สินทรัพย์สถาบันประมาณ 2.5 %จะถูกจัดสรรให้กับ Bitcoin”