<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ที่ดินบน Metaverse ของ Shiba Inu ใกล้ขายหมดแล้ว ทำไมราคายังคงนิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 23 เมษายน Shiba Inu ได้ประกาศเริ่มต้นการขายที่ดินบน Shiba Metaverse ซึ่งนี่เป็นเฟสที่สามและเฟสสุดท้ายของ The Metaverse land sale ของ Shiba Inu ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อที่ดินที่เหลือบน metaverse ในราคาเริ่มต้น 0.02 ETH โดยไม่จำเป็นต้องล็อคโทเค็น LEASH ไว้ 

งานประมูลและงานสำหรับผู้ถือครองเหรียญในสองเฟสแรกของโปรเจ็กต์การขายที่ดินที่ขับเคลื่อนโดยโทเค็น Leash และ Shiboshi ซึ่งเฉพาะผู้ที่โทเค็นเหล่านี้เท่านั้นที่จะสามารถประมูลและซื้อที่ดินได้ในสองเฟสนี้เมื่อเข้าสู่เฟสสุดท้ายนั้น LEASH และ SHIBOSHI นั้นราคาเป็นอย่างไรบ้างในช่วง 10 วันล่าสุด?

Shiba Inu metaverse และเจ้าของที่ดินใหม่

ใน 2 phase แรกของการขายที่ดินนั้น Shiba Inu นั้นได้เจ้าของที่ใหม่กว่า 3,000  รายจากที่ดินทั้งหมด 12,975 ที่ถูก mint ขึ้นมาข้อมูลจาก Etherscan บอกอีกด้วยว่าในระหว่างงานประมูลและงานสำหรับผู้ถือเหรียญผู้ใช้ได้จ่ายเงินเป็น Ethereum จำนวนทั้งหมดกว่า 6,280 ETH ในการซื้อที่ซึ่งสิ่งนี้ก็ได้รับการยืนยันโดยแถลงการณ์จาก Eric M นักพัฒนาของ Shiba Inu ซึ่งเขาพูดใน channel ทาง discord ทางการของโปรเจ็กต์

“จะมีซักกี่ครั้งที่คุณระดมทุนได้เกือบ 20 ล้านดอลลาร์ภายในเวลา 5 วันท่ามกลางช่วงตลาดขาลงแบบนี้?”

LEASH ถึงจุดจบแล้วหรือ

แม้จะมีการเข้าซื้อที่ดินกันอย่างต่อเนื่องใน Shiba Inu: The Metaverse ในช่วงการประมูลและซื้อดังกล่าวราคาของโทเค็น LEASH ก็มีแนวโน้มปรับตัวลงและยิ่งในช่วงเวลานี้ราคาของโทเค็นนั้นก็ได้ร่วงลงมากว่า 30% ของราคาซึ่งลดลงจาก $1425 และยืนระยะอยู่ที่ $986.58  ณ เวลาที่เขียนนี้

แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันแต่ตามที่ผู้สนับสนุนโปรเจ็กต์นี้กล่าวปริมาณโทเค็นทั้งหมดที่อยู่ในการหมุนเวียนนั้นอยู่ที่ 107,647 LEASH และมีมูลค่าตลาดที่มากกว่า 106 ล้านดอลลาร์อยู่เล็กน้อย

เมื่อดูตัวชี้วัด RSI ภายใต้ timeframe 1 วันจะเห็นได้ว่าเป็นช่วงขาลงของเหรียญโดยที่ตัวกราฟนั้นยังคงอยู่ต่ำกว่าแนว 50 ซึ่งตอนนี้กราฟมีการทำทรงอยู่ที่แถว ๆ 42.9 ในทำนองเดียวกันเส้น EMA 50 ยังคงอยู่เหนือระดับราคาตอนช่วงงานประมูลและงานผู้ถือซึ่งนี่เป็นสัญญาณของขาลง

SHIBOSHI สภาพก็ไม่ต่างกัน

ผู้ถือโทเค็น SHIBOSHI ยังสามารถเสนอประมูลและซื้อที่ดินในช่วง phase ท้ายโปรเจ็กต์ขายที่ดินของ Shiba Inu Metaverse อย่างไรก็ดีก็เรียกได้ว่าตามรอยโทเค็น LEASH ไปติด ๆ ซึ่งราคาของเหรียญลดลง 8% จาก $0.0000002609 ลงไปอยู่ที่ $0.0000002382

ตามข้อมูลจากผู้สนับสนุนของโปรเจ็กต์ปริมาณโทเค็นที่อยู่ในการหมุนเวียนที่เขาบอกด้วยตัวเองนั้นอยู่ที่ 850,000,000,000 SHIBOSHI โดยมีมูลค่าตลาด $201,897