<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ SkyBridge Capital กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้ขาย Crypto ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงตลาดหมี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ SkyBridge Capital กล่าวว่าบริษัทการลงทุนระดับโลกยังคงถือครองคริปโตถึงแม้ว่าตลาดจะตกต่ำอย่างมาก

ในการให้สัมภาษณ์ใหม่กับ CNBC Anthony Scaramucci กล่าวว่า คริปโตกำลังเผชิญกับตลาดหมีที่ท้าทายมากกว่าปกติ

“ในเดือนมีนาคมปี 2020 เมื่อราคา Bitcoin ได้ร่วงลงไปในระดับระหว่าง $4,000 – $6,000 ทำให้สูญเสียไปกว่า 7 หมื่นล้านดอลลาร์ แน่นอนว่า Bitcoin เป็นคริปโตที่ดีเพราะนี่คือการกระจายอำนาจ

ผมต้องการให้คุณลองจินตนาการถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับธนาคาร ว่ามันน่าทึ่งขนาดไหน และธนาคารกลางสหรัฐจะต้องทำอะไร นี่เป็นเพียงตัวอย่างของการกระจายอำนาจในสิ่งที่ฉันจะอธิบายว่าแข็งแรงกว่าระบบธนาคารแบบเดิม”

ถึงแม้ปัจจุบันตลาดจะราคาร่วงอย่างรุนแรง แต่ Scaramucci ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า ในที่สุดราคาของคริปโตจะฟื้นตัว

“เราสามารถดึงบริบททางประวัติศาสตร์ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม ปี 2000 ซึ่งเราเห็น Nasdaq เพิ่มขึ้นจาก 5,000 และเปลี่ยนเป็น 2,300… ผมคิดว่าสินทรัพย์เหล่านี้มีราคาอยู่ในระดับที่ตกต่ำ ดังนั้นในด้านเทคนิคที่อยู่ในช่วง Oversold ก็ไม่ได้มีคนที่จะขายในราคาช่วงนั้นเสียเท่าไร

อย่างไรก็ตามกองทุนหลักของเรายังคงมีความเสี่ยงต่อราคา Bitcoin และ Ethereum ประมาณ 18% และต้องการให้คนอื่นเห็นถ้าคุณซื้อสิ่งนี้เมื่อเราทำ ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2020 เหรียญเหล่านี้ซื้อขาย Bitcoin อยู่ที่ $18,000 และ Ethereum $700 หากมีมุมมองระยะยาวและรอจังหวะย่อเพื่อเข้าจะถือว่าได้กำไรในตลาดคริปโต

Scaramucci ได้กล่าวว่าการล่มสลายของเครือข่าย Terra มีผลกระทบอย่างมากต่อตลาดคริปโต เขากล่าวว่า cryptocurrencies ที่สำคัญเช่น Bitcoin และ Ethereum จะยังคงดำเนินต่อไปในแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว

“สิ่งที่ผมอยากจะสนับสนุนให้ผู้คนคิดคือสองโปรโตคอลหลักอย่าง Bitcoin และ Ethereum ได้ดูภาพรวมสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา และตระหนักดูว่ามีข้อบกพร่องในระบบอย่างของ Terra LUNA… หรือไม่