<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจชี้ชาวอเมริกันกว่า 81% จะเริ่มออกกำลังกาย หากพวกเขาได้รับรางวัลเป็น Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การสำรวจที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มฟิตเนส “FitRated” พบว่า 81% ของชาวอเมริกันจะเริ่มออกกำลังกาย หากพวกเขาได้รับรางวัลเป็นคริปโตเคอเรนซี ( cryptocurrency)

จากการสัมภาษณ์ผู้คนมากกว่า 1,000 รายที่มีประสบการณ์ในด้านการลงทุน ประเภทของร่างกาย และภูมิหลังที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาพบว่า “81% ของผู้คนจะมีแรงบันดาลใจให้ออกกำลังกาย หากได้รับรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัล” โดยผู้ตอบแบบสอบถาม 4 ใน 10 คน กล่าวว่า พวกเขาต้องการยกเลิกยิมปัจจุบันเพื่อสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสในโลก metaverse”

นอกจากนี้ผลการสำรวจยังพบอีกว่า 75% ของชาวอเมริกันมีแนวโน้มที่จะสมัครสมาชิกยิม ด้วยการใช้ Cryptocurrency และ Bitcoin จัดเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ผู้คนต้องการมากที่สุด

จากการสำรวจ ผู้ตอบแบบสอบถามต้องการรางวัลแรงจูงใจในการเข้ายิมเป็น Bitcoin (BTC) ที่ 72.8% ตามมาด้วย Ethereum ที่ 35.5% และ Dogecoin (DOGE) ตามมาในอันดับสามที่ 34.6%

สำหรับประเภทของการออกกำลังกายที่ผู้คนต้องการทำอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อแลกกับรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัลนั้น ผลสำรวจพบว่า การดันพื้น, bench presses และ squats ถือว่าเป็นประเภทการออกกำลังกายที่ผู้คนนิยมมากที่สุดอยู่ที่ 45.9%, 44.9% และ 41% ตามลำดับ 

ในขณะที่ประเภทของการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับระยะทางได้แก่ การเดิน (49.1%) การปั่นจักรยาน (47.2%) และการวิ่ง (39.3%) ตามลำดับ

ที่น่าสนใจก็คือ ผลการสำรวจก่อนหน้าที่โดยสำนักวิจัยเศรษฐกิจแห่งชาติเปิดเผยข้อมูลว่า เงินนั้นไม่สามารถจูงใจคนให้ไปยิมได้ แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบันสกุลเงินดิจิทัลจะกำลังเปลี่ยนแปลงเรื่องราวเหล่านี้ไปอย่างช้า ๆ

ที่มา : blockchain.news