<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รู้จักกับ The Boss Cat Rocket Club NFT สาย Cardano มาแรงจากสมาชิกกลุ่ม BAYC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Boss Cat Rocket Club ศิลปะในรูปแบบ NFT กว่า 9,999 ตัวที่สร้างขึ้นโดยอัลกิรึธึมเฉพาะบนบล็อกเชน Cardano ได้ปรากฎตัวแล้ววันนี้ โดยโครงการดังกล่าวสร้างโดย Blue Magic (BAYC #4064) ซึ่งเป็นสมาชิกของชุมชน BAYC 

แม้ว่า NFT ส่วนใหญ่จะอยู่บนเครือข่าย Ethereum แต่ Boss Cat Rocket Club ได้ตัดสินใจใช้ Cardano blockchain เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมที่สูงเกินจริงของ Ethereum ในปัจจุบัน

The Boss Cat Rocket Club เริ่มต้นอย่างไร? 

Boss Cat NFT ตัวแรกเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นสัญญาณการเริ่มต้นของ Boss Cat Rocket Club ตั้งแต่นั้นมา โปรเจกต์ก็มีความหลากหลายเพื่อเปิดตัวคอลเลกชัน NFT อื่น ๆ อีก 3 รายการ ได้แก่ Boss Cat Rocket Parts, Boss Planet Real Estate และ Boss Planet Vox Cats 

หลังจากโครงการต่าง ๆ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยได้จัดอันดับให้อยู่ใน 10 อันดับแรกของปริมาณการซื้อขายที่สูงที่สุดบนเครือข่าย Cardano NFT ผลงานอย่าง Boss Cat Rocket Club ก็ได้รับราคาเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 1200 ADA – 1500 ADA จาก 20 ADA ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากในสายตาของนักลงทุน 

การรับรองผู้มีชื่อเสียงสำหรับ BCRC

Boss Cat Rocket Club ได้กลายเป็นโครงการ NFT แรกที่ได้รับการสนับสนุนจากคนดังที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยม ได้แก่ Baron Davis นักกีฬา NBA ระดับตำนาน, Manny Pacquiao ตำนานนักชก, Eric Bobo จาก Cypress Hill, Hook N Sling ดีเจ/โปรดิวเซอร์ชื่อดัง, Style P แร็ปเปอร์ และ อื่น ๆ 

เพื่อเป็นการสนับสนุน พวกเขาทั้งหมดได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์โซเชียลมีเดียและแทนที่ด้วยรูปภาพของ Boss Cat ของพวกเขา ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ NFT แรกบนบล็อกเชนของ Cardano ที่มีผู้เล่น NBA ระดับ All-Star เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ 

สำรวจ Metaverse กับ Boss Planet

Metaverse ถูกเรียกว่าเป็นเครือข่ายที่เชื่อมต่อถึงกันของโลกดิจิทัล มันทำหน้าที่เป็นส่วนขยายของความเป็นจริงซึ่งเต็มไปด้วยอวาตาร์ที่ผู้ใช้ควบคุม NPC วัตถุดิจิทัลแบบโต้ตอบและสภาพแวดล้อม โดยมุ่งเน้นที่การเชื่อมต่อทางสังคม ความบันเทิง การสร้างเนื้อหาและการเล่นเกมเป็นหลัก

Boss Planet เป็น Metaverse ของโปรเจกต์เอง ซึ่งเป็นประสบการณ์การเล่นเกมโซเชียลที่ไร้ขีดจำกัดบน VOXEL ช่วยให้บุคคลสามารถสร้างและสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการด้วยที่ดิน 129,600 ผืนที่แตกต่างกัน ผู้เข้าร่วมสามารถท่องไปทั่ว Boss Planet ได้ฟรี เข้าร่วมคอนเสิร์ต เยี่ยมชมเพ้นท์เฮาส์ของผู้ใช้รายอื่น และแฮงเอาท์กับคนดังที่พวกเขาชื่นชอบ

ใน Boss Plant ทุกคนสามารถสร้างบ้าน เกม หรือโครงการเสมือนจริงอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการได้เสมอ โดยคอลเลกชัน Vox Cats จะมอบความสามารถและความสามารถพิเศษในเกมให้ผู้เล่นที่ถือครอง เช่น พลังงานเริ่มต้นที่มากขึ้น และความสามารถในการบินสำหรับผู้ที่โชคดีพอที่จะมาพร้อมกับ Jet Pack!

BCRC ได้กำหนดการเปิดตัว Boss Planet Token ในปลายปีนี้ มันจะเป็นสกุลเงินดิจิทัลสำหรับธุรกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการบน Metaverse ซึ่ง Boss Planet Token จะรับประกันการมีอายุยืนยาวและความมั่นคงสำหรับเศรษฐกิจ โดย Boss Planet ผ่านการแจกจ่ายอย่างค่อยเป็นค่อยไปและแบบจำลองเศรษฐศาสตร์โทเคนที่ยั่งยืน BCRC หวังว่าโทเคนจะเหนือกว่ายูทิลิตี้ Boss Planet ในไม่ช้า

ซื้อที่ดินของ Boss Planet

ที่ Boss Planet ผู้ถือ BCRC มีที่ดินจำนวน 129,600 ผืน ซึ่งแต่ละแห่งมีขนาดที่ดิน 100 x 100 เมตร ทั้งนี้โลกประกอบด้วย 9 เขตที่มีระดับความพร้อมใช้งานและการแบ่งเขตที่แตกต่างกัน พื้นที่เฉพาะที่น่าสนใจมีจุดเด่นอยู่ที่ศูนย์กลางของแต่ละเขต ซึ่งอธิบายไว้โดยย่อด้านล่าง

  • เขตสำหรับกีฬาและกิจกรรมการแข่งขันอื่น ๆ ที่มี Boss Planet Race Track อย่างเป็นทางการ
  • ย่านโรงแรมที่ผู้เล่นสามารถพักค้างคืนและฟื้นพลังได้
  • ศูนย์รวมความบันเทิงที่มีไนท์คลับ บาร์ และโรงภาพยนตร์
  • ย่านธุรกิจกลางที่อำนวยความสะดวกในการพัฒนา DeFi การแลกเปลี่ยนโทเคน และประเด็นทางกฎหมายและการเงิน
  • ย่านที่อยู่อาศัยสุดหรูที่เต็มไปด้วยคอนโดของนักออกแบบ คฤหาสน์สุดหรู และวิลล่าสุดหรู
  • ศูนย์รวมดนตรีที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ต metaverse และโต้ตอบกับคนดังที่พวกเขาชื่นชอบ

อย่างไรก็ตามเมื่อมีโครงการ NFT เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โอกาสในการได้รับความสนใจจากชุมชนในวงกว้างก็ลดลงเช่นกัน ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับว่าแต่ละโครงการมีอะไรบ้างที่สามารถดึงดูดความสนใจของนักลงทุนได้ Boss Cat Rocket Club คว้าตำแหน่งเป็นหนึ่งในโครงการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Cardano ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการมีส่วนร่วมมากขึ้นจากชุมชน NFT