<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Optimism (OP) กำลังจะเข้ามาตีตลาดคริปโตวันนี้ อ้างอิงจากเว็บเทรดหลายแห่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ governance ของ Optimism (OP) ที่กำลังจะเปิดตัวและพร้อมสำหรับการเทรดบนเว็บเทรด centralized ตามประกาศจากกลุ่มบุคคลที่ 3 หลาย ๆ เจ้า

เว็บเทรดหลาย ๆ ที่ประกอบด้วย OKX, LBank, MEXC และ AAX ได้ปล่อยบล็อกโพสต์ประกาศแผนที่จะลิสต์เหรียญ Optimism ในช่วงเวลาที่ต่างกันในวันนี้ซึ่งทาง Optimism นั้นยังไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการใด ๆ ออกมาในตอนนี้

Optimism นั้นช่วยให้แอปพลิเคชั่น Ethereum ทำธุรกรรมได้เร็วและถูกยื่งขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาในเรื่องของความปลอดภัยจากบล็อกเชนหลัก ของ Ethereum 

เมื่อเดือนที่แล้ว Optimism ได้เปิดเผยโครงสร้างการกำกับดูแลใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยเหรียญของพวกเขาเอง จำนวนเหรียญทั้งหมดในตอนเริ่มต้นจะถูกส่งผ่านการ airdrop ย้อนหลังให้กับผู้ใช้ ประกอบไปด้วยผู้ใช้ Optimism ในช่วงต้นและผู้เข้าร่วมที่ใช้งาน Ethereum เช่นผู้ลงนามใน wallet หลายลายเซ็น, ผู้ลงคะแนน DAO และผู้บริจาค Gitcoin สแนปชอตของ address ของพวกเขาที่ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 25 มีนาคม

ตามประกาศเบื้องต้น addrss 248,000 ผู้ใช้จะได้รับการจัดสรรเหรียญ OP 214 ล้าน OP (5% ของอุปทานทั้งหมดที่ 4.29 พันล้าน OP) โดยแต่ละ address จะได้รับเหรียญเฉลี่ยที่ 860 OP 

ทว่า address เหล่านี้กว่า 17,000 รายถูกลบออกในภายหลัง ทำให้ address รวมทั้งหมดที่คาดไว้ลดลงเหลือเพียง 231,000 ราย

Optimism ระดมทุนได้ 150 ล้านดอลลาร์ในรอบเดือนมีนาคมนำโดย Paradigm โดยโปรเจ็กต์นี้มีมูลค่าที่สูงถึง 1,650 ล้านดอลลาร์