<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โรงแรมชั้นนำในดูไบ “Manor Hotel by JA” ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

The Manor Hotel by JA กลายเป็นโรงแรมชั้นนำในดูไบแห่งแรกที่ได้ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากทางโรงแรมได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Binance และตอนนี้ลูกค้าก็สามารถใช้ Binance coin ( BNB), Bitcoin (BTC) หรือ Ethereum (ETH) เพื่อชำระค่าที่พักผ่านเกตเวย์ชำระเงินที่ได้รับการจัดการโดย Binance

ทั้งนี้เกตเวย์การชำระเงินด้วย Crypto ที่ Binance สร้างขึ้นจะสามารถเข้าถึงได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ของโรงแรม โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโรงแรมระบุว่า “จะปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ในการปกป้องสิทธิของลูกค้าและเจ้าของธุรกิจอย่างเท่าเทียมกัน”

Mohammed Hanif Al Qassim หุ้นส่วนผู้จัดการของ Manor Hotel กล่าวว่า :

สินทรัพย์เสมือนจริงนั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ The Manor ในด้านความยั่งยืนและกระบวนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยพิจารณาจากจุดยืนของโรงแรมบูติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในดูไบ

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังถูกรวมเข้ากับภาคส่วนต่าง ๆ ของเศรษฐกิจ รวมถึงเศรษฐกิจในทั่วทุกมุมโลก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งดูไบที่มีส่วนร่วมในการจัดตั้งธุรกิจในท้องถิ่นที่ใช้สินทรัพย์ดิจิทัล สำหรับผู้ใช้งาเพื่อเสริมอำนาจให้กับชุมชน crypto

นอกเหนือจากการทำให้การชำระเงินด้วยคริปโตเป็นไปตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและการคุ้มครองผู้บริโภคพร้อมกับการปกป้องสิทธิ์ของเจ้าของธุรกิจในดูไบแล้ว Binance ยังได้ทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาความปลอดภัยในทวีปตะวันออกกลางอีกด้วย

Richard Teng หัวหน้า Binance ในทวีปตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) กล่าวว่า :

“Binance กำลังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกับธุรกิจและสถาบันในท้องถิ่นที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเพิ่มการยอมรับ Crypto สำหรับผู้ใช้ของเราและเปิดใช้งานชุมชนโดยรวม การเป็นพันธมิตรของเรากับธุรกิจชั้นนำที่มีนวัตกรรม เช่น Manor นั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการผลักดันการนำคริปโตไปใช้ทั่วทั้งภูมิภาค”

เนื่องจากกรอบการกำกับดูแลที่เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ผู้ให้บริการรายอื่นในภูมิภาคจะทยอยกันเข้าร่วมกับ crypto ตามรอย Manor Hotel

ที่มา : bitcoinist