<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Valkyrie เผยเหตุผลที่ “นักกีฬามืออาชีพทุกคนควรซื้อ Bitcoin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสัปดาห์นี้รายการพอดคาสต์ “ Bitcoin Bottom Line” ของนาย Josh Olszewicz หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Valkyrie ได้เรียนเชิญนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพอย่าง CJ Wilson มาเป็นแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเงินระดับมหภาคและการลงทุนใน Bitcoin

บทสนทนาเริ่มต้นขึ้นโดย Olszewicz ได้เริ่มแบ่งปันประเภทของตลาดที่เขามีส่วนร่วมอยู่ในปัจจุบัน ก่อนที่เขาจะเริ่มแนะนำ Bitcoin และพูดถึงความสนใจในเทคโนโลยีและการกระจายอำนาจของเครือข่าย Blockchain

ในขณะที่ด้านของ Wilson เขาได้เล่าถึงประสบการณ์ในวัยเด็กเกี่ยวกับวิธีเก็บสะสมเงินเพื่อนำซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่เขาอยากได้ ประสบการณ์นี้ช่วยให้เขาประสานความคิดเรื่องการออมเงินในวัยอ่อนเยาว์ของเขามานับตั้งแต่นั้น ต่อมา Wilson ได้เล่าถึงช่วงชีวิตวัยรุ่นของเขาในฐานะนักเบสบอลมืออาชีพ และทั้งคู่ก็พูดถึงสาเหตุที่นักกีฬาเบสบอลมืออาชีพหลายคนชอบ Bitcoin ซึ่งแนวคิดนี้เป็นวิธีการมองการณ์ไกลเกี่ยวกับการออมเงินเพื่ออนาคต

หลังจากใช้เวลาอยู่นานพอสมควรในหัวข้อนี้ Wilson ได้พูดคุยถึงเรื่องการลงทุนในอดีตของเขาและวิธีการที่เขาคิดว่า Bitcoin เป็น Scam ในช่วงเวลานั้น หลังจากได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ Olszewicz ก็ได้ถามถึงสิ่งที่ช่วยเปลี่ยน Mindset ของ Wilson โดยเขาเล่าว่า “ภาวะตลาดกระทิงของ Bitcoin ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนความคิดของเขา” หลังจากอธิบายบทนำเกี่ยวกับ Bitcoin ไปพอหอมปากพอคอแล้ว Wilson ก็ได้อธิบายถึงกลยุทธ์การลงทุนในช่วงแรกของเขากับ bitcoin

Wilson เล่าว่า “เขามักจะมีการตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองเสมอเมื่อทำการลงทุน และเมื่อเขาบรรลุเป้าหมายนั้นแล้ว เขาก็จะลงทุนเงินมากขึ้นเพื่อสร้างเป้าหมายใหม่อื่น ๆ ต่อไป”

ที่มา : bitcoinmagazine