<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา LUNA 2.0 ร่วงอย่างรุนแรงเกือบ 30% หลัง Do Kwon ปิดกั้นการเข้าถึง Twitter

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทาง Terra Labs ได้เปิดตัวเหรียญ LUNA 2.0 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม เพื่อมากู้ชื่อเสียงให้กลับเหรียญ LUNA ที่ได้ล่มสลายไป และภายใน 1 วันหลังจากประกาศ ทางกระดานเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Binance ก็ได้มีประกาศ List เหรียญ LUNA 2.0 ให้ได้เทรดกันในวันที่ 31 พฤษาคม 2022 โดยในตอนนี้เหรียญ LUNA 2.0 ได้ทำการเปิดตัวมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ 

แต่เหมือนแผนการกู้คืนเหรียญ LUNA อาจจะไม่เป็นผล ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เหรียญ LUNA 2.0 ได้ลงมาอย่างรุนแรงเกือบ 30% 

ในช่วงที่หลายคนเริ่มหมดศรัทธากับเหรียญ LUNA ทาง Twitter ของนาย Do Kwon CEO ของ Terraform Labs ก็ได้เปิดการจำกัดการเข้าถึงของบัญชี Twitter โดยผู้ที่ไม่เคย Follow มาก่อนก็จะไม่เห็นทวีตอะไรของเขาเลย 

เป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์แล้วของการเปิดตัวเหรียญ LUNA 2.0 ของทาง Terra Labs สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่ายังมีนักลงทุนหลายคนฝังใจกับหายนะที่เคยเกิดขึ้น การปิดการเข้าถึงของบัญชี Twitter ของนาย Do Kown อาจจะทำให้หลายคนหมดศรัทธาจากตัวเขาแล้วก็เป็นได้

และตามที่ทาง Siamblockchain ได้รายงานเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้งเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Dogecoin ก็ได้ออกมาด่าคนที่เชื่อในเหรียญ LUNA 2.0 ว่าเป็นพวกที่ “โง่เง่าอย่างแท้จริง”