<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PayPal อนุญาตให้ผู้ใช้โอน Crypto ไปยังกระเป๋าเงินภายนอกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PayPal Holdings Inc. ประกาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนว่า ผู้ใช้จะสามารถโอน Bitcoin ,  Ethereum , Bitcoin Cash และ Litecoin ไปยังเว็บเทรดและกระเป๋าเงินภายนอกอื่น ๆ ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

Jose Fernandez da Ponte รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปด้านบล็อกเชน และสกุลเงินดิจิทัลของ PayPal  กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเข้าถึงและอรรถประโยชน์จริง ๆ เรากำลังปรับปรุงอรรถประโยชน์ในการโอนย้าย crypto ไปรอบ ๆ”

ยูทิลิตี้ที่ปรับปรุงใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนเหรียญที่รองรับไปยัง PayPal และไปยังกระเป๋าเงินและกระดานแลกเปลี่ยนภายนอกอื่น ๆ อีกยังสามารถโอน crypto ไปยังครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้อีกด้วย นอกจากนี้ Fernandez da Ponte ตั้งข้อสังเกตว่า “ลูกค้าที่โอน crypto ของพวกเขาไปยัง PayPal ยังสามารถขยายประโยชน์ crypto ของพวกเขาผ่าน Checkout ที่เครื่องชำระเงินปลายทางของร้านค้าหลายล้านแห่ง ”

ผู้ใช้จะต้องล็อกอินเข้าใช้บัญชีของตน และเข้าสู่ส่วน Crypto ของแอปพลิเคชันเพื่อเริ่มทำการโอนเหรียญ  ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้ใช้จะต้องทำการตรวจสอบ one-time ID verification ให้เสร็จสิ้นก่อน

ปัจจุบัน บริการนี้มีให้สำหรับผู้ใช้บางรายในสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาที่มีสิทธิ์ทั้งหมดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าตามหมายเหตุของบริษัท

การโอนคริปโตไปยังผู้รับนอก PayPal จะมีค่าธรรมเนียมเครือข่ายตามบล็อคเชนที่เกี่ยวข้อง แต่การโอนระหว่างผู้ใช้ PayPal จะไม่มีค่าธรรมเนียมดังกล่าว และเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ บริษัทได้สร้างที่อยู่ผู้รับใหม่สำหรับแต่ละธุรกรรมในบัญชี PayPal ของตน โดย PayPal จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการโอนเงินเข้ามา

เป็นที่สังเกตการพัฒนายูทิลิตี้ใหม่นี้เกิดขึ้น ในขณะที่บริษัทเปิดเผยว่าแผนกบริการทางการเงินของนิวยอร์กได้ให้  BitLicense แก่ PayPal ซึ่งเป็นใบอนุญาตที่ช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินกิจกรรมธุรกิจสกุลเงินเสมือนได้อย่างเป็นเต็มรูปแบบ

ที่มา : beincrypto