<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson หัวร้อน โต้กลับ Max Keizer ที่มากล่าวโจมตีเหรียญของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ได้ทวีตไปบน Twitter เพื่อตอบสนองการโต้ตอบของ Max Keizer ผู้นับถือ Bitcoin ที่กล่าวโจมตี ADA อย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา

Keiser โจมตี Cardano อีกครั้ง

ในทวีตล่าสุดของ Max Keizer ที่เคยกล่าวว่า Ethereum นั้นเป็น “เหรียญไร้ค่าและหลอกลวง” ล่าสุดได้ออกมาโจมตี Hoskinson ว่าเป็น “ผู้ก่อการร้าย” โดยสงสัยว่าเหตุใด ADA จึงถูกห้ามในรัฐไวโอมิงโดยวุฒิสมาชิก Cynthia Lummis นักการเมืองที่สนับสนุน crypto

Keizer กล่าวต่อว่า Nayib Bukele ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ว่าเขาควรขับไล่ Hoskinson ออกนอกประเทศและสั่งห้ามเขาพร้อมกับผู้ก่อการร้ายคนอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

El Salvador ระบุว่าจะไม่มีการใช้ crypto นอกเหนือจาก Bitcoin เป็นเงินตามกฎหมายในประเทศ เนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการประมูลทางกฎหมายสิบรายการ ซึ่งการใช้งานดอลลาร์และ Bitcoin ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายเพียงพอยู่แล้ว

ในทวีตก่อนหน้านี้ Keiser อ้างว่า Cardano ไม่มีส่วนไหนเลยที่ใกล้เคียงกับคำว่ากระจายอำนาจเมื่อเทียบกับ Bitcoin ซึ่งเขาเรียก BTC ว่า “การกระจายอำนาจที่แท้จริง”

อ้างว่า Altcoins ส่วนใหญ่เป็นหลักทรัพย์

ทั้งนี้วุฒิสมาชิกสหรัฐสองคน Kirsten Gillibrand จากนิวยอร์ก สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และ Cynthia Lummis สาธารณรัฐจากไวโอมิงได้มอบร่างกฎหมายแนะนำว่า Bitcoin และ Ethereum จะถูกควบคุมเป็นสินค้าโภคภัณฑ์และอยู่ภายใต้การดูแลของ CFTC ส่วนที่เหลือของ crypto ถูกกำหนดให้เป็นหลักทรัพย์ นอกเหนือจาก “สินทรัพย์เสริม” ซึ่ง ได้แก่ Solana และ Cardano

Max Keizer อ้างถึงร่างกฎหมายนี้ โดยสงสัยว่าเหตุใดวุฒิสมาชิก Lummis จึงวาง Ethereum ไว้ข้าง ๆ Bitcoin เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ ในขณะที่ Keizer เชื่อว่า ETH และอะไรก็ตามที่ไม่ใช่ BTC เป็นสิ่งหลอกลวงแบบรวมศูนย์

อย่างไรก็ตามวุฒิสมาชิกบอกกับ CNBC ว่า Bitcoin “ส่องประกายเป็นที่เก็บมูลค่า” และควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเกษียณอายุ 401(k)