<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พลอย ชิดจันทร์ เปลี่ยนลุคแปลงโฉมเป็น cyborg มุ่งรันวงการ NFT อย่างเต็มตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

พลอย ชิดจันทร์ เปิดประเดิมโปรเจ็กต์ NFT ที่ชื่อ IRON ONE ด้วยรูปภาพสุดจึ้งยกเซ็ตในลุคที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน ต้องบอกก่อนเลยว่าโปรเจ็กต์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ฝีมือคนไทย 100% ที่น่าจับตามองอย่างมาก

ทาง พลอย ชิดจันทร์ มีวิสัยทัศน์และวางเป้าหมายที่อยากให้ทุกคนรู้เท่าทัน NFT ก่อนที่โอกาสดี ๆ จะหลุดลอยออกไป

หลาย ๆ คนอาจจะพอคุ้นหูคุ้นตาหรือเคยได้ยินเกี่ยวกับ NFT ว่ามันคืออะไร? หรือแม้กระทั่ง web3 และ metaverse ซึ่งนี่จะถือเป็นจุดหลัก ๆ ที่ใช้ในการขับเคลื่อนโปรเจ็กต์ IRON ONE NFT ที่จะต่างออกไปจากเจ้าอื่น ๆ เพราะนอกจากที่จะมีการเปิดตัวคอลเลกชัน IRON ONE NFT จำนวน 10,000 ชิ้น

จะยังมีการสร้างชุมชนศูนย์กลางการเรียนรู้ที่ใช้ชื่อว่า “ONEHUB” เพื่อต้องการที่จะเปิดโลกของ NFT ให้ทุกคนได้รู้จัก, เข้าถึงและเรียนรู้ประโยชน์ของ NFT ว่ามีผลกับชีวิตของเราอย่างไรแบบเข้าใจง่าย

นอกเหนือจาก ONEHUB แล้ว IRON ONE ยังมอบสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยโปรเจ็กต์ IRON ONE นั้นได้ collab ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทยซึ่งใครที่ถือ IRON ONE NFT จะสามารถใช้ประโยชน์จากตรงนี้ในการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ทาง IRON ONE จะมอบให้กับคุณ

การันตีความปังได้เลยเพราะพวกเขากำลังซุ่มฟอร์มระบบและฟอร์มทีมขึ้นมาที่ยกขบวนมาเต็มคันรถไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญงาน art&design ประสบการณ์กว่า 20 ปี อย่างคุณเบิร์ด จาก​ EEZ Studio มาร่วมแจมร่วมออกแบบ Digital Artwork : PFP NFT รูปแบบ 3 มิติ โดยจะมี character 4 รูปแบบ ประกอบด้วย Human, Cyborg, Robot และ Nano ที่จะมีลักษณะเฉพาะตัวต่างกันออกไป

ตัวเต็มของคอลเลกชั่นจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รับชมอีกไม่นานเกินรอ สำหรับใครที่กำลังมองหา NFT ที่มี community เจ๋ง ๆ ก็รอจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ IRON ONE เพิ่มเติมได้ที่ Twitter @irononeNFT บอกได้เลยว่าเร็ว ๆ นี้ พลอย ชิดจันทร์จะมาเขย่าวงการ NFT ให้ลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน