<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Coinbase กล่าวว่า Crypto จะสามารถเอาชนะภาวะเงินเฟ้อได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Brian Armstrong ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของกระดานเทรด Coinbase บอกว่า Bitcoin อาจเป็นทองคำระดับโลกอันใหม่ เขาชื่อว่า Cryptocurrency จะช่วยอเมริกาต่อสู้กับประเทศจีน

เขายังพูดถึงทฏษฏีของนาย Ray Dailo โดยอธิบายว่าการเติบโตของสกุลเงินดิจิทัลอาจทำให้โลกเดินทางไปสู่ยุคสมัยใหม่ ดังนั้นประเทศตะวันตกที่มีการกระจายอำนาจ จะสามารถสู้กับประเทศตะวันออกที่มีการรวมศูนย์อำนาจได้

การใช้ Cryptocurrency เป็นทรัพย์สินป้องกันความเสี่ยง

นาย Armstrong ได้พูดถึงตลาดที่เป็นขาลงอย่างต่อเนื่อง โดยบอกว่าตลาดในครั้งนี้ไม่เหมือนอดีต เนื่องจากตอนนี้สินทรัพย์ดิจิทัลได้รับการยอมรับและมีกรณีการใช้งานมากกว่ารตลาดหมีในครั้งก่อน

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เหรียญต่าง ๆ ในตอนนี้หลุดจาก ATH ไกลมาก และเขายังมีการบอกเป็นนัยว่า เหรียญมากกว่า 85% อาจจะไม่กลับไประดับ ATH

Source: Crypto Total Market Cap on TradingView.com

และเขายังเชื่ออีกว่าต้องให้ Market Cap ของตลาด DeFi สูงขึ้นกว่าเดิม 5-10 เท่า จึงจะสามารถป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อได้ และไม่เพียงแค่ CEO ของ Coinbase ที่คิดอย่างนั้น ยังมีนักวิเคราะห์อีกหลายคนเชื่อในมุมมองเดียวกับเขาด้วย

เปิดตัว Super App Wallet

ท่ามกลางตลาดที่กำลังแดงเดือด ทาง CEO ของ Coinbase ได้เปิดตัวนวัตกรรมและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ และยิ่งไปกว่านั้น Centralized Exchange กำลังพัฒนากระเป๋าคริปโตแบบกระจายอำนาจที่มีความซับซ้อนและมีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย

นอกจากจะใช้ในด้านการเงินแล้ว กระเป๋ายังเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีฟีเจอร์ในการขึ้นสเตตัสและมีฟีดโซเชียล นอกจากนั้นยังส่งเสริมด้านนักดนตรีและศิลปิน โดยกระเป๋าช่วยให้พวกเขาสามารถแสดงผลงานศิลปะต่าง ๆ ได้ เขายังเสริมอีกว่าการเปิดตัว Super App Wallet ทำให้เรารู้ว่าทำไม Web3 ถึงเป็นอนาคตของอินเทอร์เน็ต

การต่อสู้ระหว่าง Centralized และ Decentralized

นาย Ray Dalio ซึ่งเป็นผู้จัดการกองทุน hedge fund ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้บอกว่าระเบียบโลกปัจจุบันถูกควบคุมโดยตะวันตก โดยเฉพาะอเมริกา และเขาได้ตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นไปในการเปลี่ยนแปลงกฏระเบียบจากประเทศต่างๆ เช่น จีน

นาย Armstrong ยอมรับว่า ระเบียบโลกในอนาคตอาจไม่ใช่ “ประเทศที่เป็นศูนย์กลาง” และเห็นด้วยว่าบทบาทของสหรัฐกำลังลดลง และบทบาทของจีนกำลังเพิ่มขึ้น และเขาเชื่อว่าถ้าจะให้โลกตะวันตกควบคุมกฏระเบียบของโลกต่อไป จำเป็นที่จะต้องใช้ Bitcoin เพื่อให้เกิดการกระจายอำนาจมากขึ้น