<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ Binance สามารถจองรถแท็กซี่ผ่าน Binance App ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก ได้ประกาศเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้กับบริการที่หลากหลายแก่ผู้ใช้งาน

โดยผู้ใช้ Binance จะสามารถจองรถแท็กซี่ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้โดยตรงผ่านแอป Binance ตัวใหม่ล่าสุด Changpeng Zhao ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Binance กล่าวบน Twitter ว่าบริการดังกล่าวจะมีให้บริการใน 150 ประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้สามารถชำระเงินสำหรับการเดินทางด้วย Binance Coin ( BNB) หรือ Binance USD (BUSD) บริการผู้ขับขี่นี้มีให้ในแอพแลกเปลี่ยน Binance ในส่วน Binance Pay ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยการปัดลงสุดบนจอแอพ Binance 

Binance Pay เป็นเทคโนโลยีการชำระเงิน cryptocurrency แบบไร้สัมผัส ไร้พรมแดน และปลอดภัย ซึ่งเปิดตัวโดย Binance Exchange ในปี 2021 อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อสินค้าหรือส่ง Crypto ให้กับใครก็ได้ที่เราต้องการส่งให้โดยมีค่าธรรมเนียมเป็นศูนย์ บริการอื่นๆ บน Binance Pay ได้แก่ การซื้อเวลาออกอากาศทางมือถือ การเติมเงินเกม และอื่น ๆ

ท่ามกลางการปรับฐานของตลาด crypto ทั่วโลก การประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อาจทำราคาให้ BNB ปรับเพิ่มขึ้นได้ ในขณะที่เขียน BNB มีการซื้อขายอยู่ที่ 200 ดอลลาร์ โดยสูญเสียมูลค่า 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและ 32% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา BNB เป็นหนึ่งในเหรียญคริปดตอันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 3.2 หมื่นล้านดอลลาร์

BNB ยังเป็นโทเค็นยูทิลิตี้บน Binance Smart Chain (BSC) สำหรับตรวจสอบธุรกรรม Binance Smart Chain ได้ประมวลผลธุรกรรมแล้วมากกว่า 3 พันล้านรายการจากที่อยู่ที่ไม่ซ้ำกัน 163 ล้านรายการ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 ระบบนิเวศของ BSC มี dApps ที่ใช้งานอยู่มากกว่า 1,300 รายการในหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึง Defi, Metaverse, เกมบล็อคเชน, NFT และอื่นๆ

ที่มา : coinquora