<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Shiba Inu กว่า 163,000 ล้าน SHIB ถูกกว้านซื้อโดยเหล่าเจ้ามือ Etherrum อันดับต้น ๆ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนในเหรียญ Shiba Inu (SHIB) กำลังได้รับสัญญาณจากตลาดในหลากหลายรูปแบบด้วยตัวเหรียญที่กำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนของตลาด โดยที่ ณ เวลาปัจจุบันราคาของ SHIB อยู่ที่ $0.0000101 ซึ่งเพิ่มขึ้นมากว่า 23% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา SHIB ฟื้นตัวได้ดีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้จะมีการไล่เก็บของโดยเจ้ามือ แต่เหรียญก็ยังคงยืนราคาได้ต่ำกว่าจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $0.00008616 อยู่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับตัวเหรียญ SHIB โดยฝีมือกลุ่มเจ้ามือ Ethereum ชั้นนำเมื่อช่วงไม่นานมานี้ จากข้อมูลของ WhaleStats SHIB ได้กลายเป็นเหรียญอันดับที่ 3 ที่ถูกต้อนซื้อมากที่สุดจากเจ้ามือ Ethereum 100 อันดับแรก 

โดยเหล่าเจ้ามือได้ซื้อเหรียญเก็บกันไปที่ประมาณ 150,000 ล้าน SHIB ในช่วงวไม่กี่วันที่ผ่านมา

Burn Baby Burn

ที่น่าสนใจ ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญ SHIB เกือบ 62,000 ล้าน SHIB ถูกส่งไปยัง address ปิดตาย ซึ่งนั้นถือเป็นการเอาเหรียญออกจากการหมุนเวียนในตลาด ตามที่ข้อมูลจากบัญชี Twitter Shibburn  การเบิร์นเหรียญเหล่านี้เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมมากกว่า 8 ธุรกรรม

จากการเผาเหรียญในครั้งนี้ นักลงทุนคาดหวังว่าาราคาของ SHIB จะแข็งค่าขึ้น อย่างไรก็ตาม ที่น่าผิดหวังมากคือ SHIB ลดลง 1.17% ในช่วงระหว่างวันเป็น $0.0000001 แต่ก็ยังคงเพิ่มขึ้นมา 23% ในช่วงสัปดาห์นี้ อันที่จริงโวลุมการเทรดเหรียญบนเครือข่ายก็ลดลง 42% ต่อวันเช่นกันเนื่องจากความไม่แน่นอนของตลาดที่เข้ามามีอิทธิพลต่อนักลงทุน

อย่างไรก็ตาม ตัวชี้วัดการครอบงำทางสังคมได้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดอย่างมากตั้งแต่เช้าวันที่ 24 มิถุนายน แม้จะเจ็บหนักจากการร่วงแรงของราคาแต่ SHIB ดูเหมือนอาจจะผ่านคลื่นขาลงของตลาดหมีในเดือนนี้มาแล้ว