<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับนักลงทุนระดับ VIP และนักลงทุนสถาบัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรด cryptocurrency ยักษ์ใหญ่กำลังเปิดตัว Binance Institutional ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มขั้นสูงสำหรับนักลงทุนสถาบันสำหรับเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล

ทาง Binance ประกาศผลิตภัณฑ์ในทวีตผ่านบัญชีใหม่ที่ทุ่มเทให้กับผลิตภัณฑ์โดยได้ระบุว่าการตัดสินใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกิดขึ้นท่ามกลาง “ความพยายามที่จะอัพเกรดข้อเสนอและบริการของสถาบัน”

ตามข้อมูลจากหน้าเว็บของ Binance Institutional ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะนำเสนอสภาพคล่องและการดำเนินการแบบ over-the-counter สำหรับการเทรดด้วยอัลกอริธึม, การเข้าถึงการกำหนดราคาในทันที, โซลูชันการดูแลขั้นสูง, ชุดผลิตภัณฑ์จากโบรกเกอร์และโปรแกรมสภาพคล่องสำหรับผู้ค้าในตลาด spot และ futures

Binance เป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณการเทรด ด้วยปริมาณการเทรดประจำปีที่สูงถึง 7.7 ล้านล้านดอลลาร์และผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้ว 90 ล้านราย

การเปิดตัว Binance Institutional เป็นไปตามแนวโน้มการขยายการดำเนินงานของ Binance ในช่วงตลาดหมีในปัจจุบันสำหรับสินทรัพย์ crypto ซึ่งดำเนินการในทิศทางตรงกันข้ามกับคู่แข่งหลายราย 

ในช่วง Consensus 2022 CEO ของ Binance Changpeng Zhao หรือ “CZ” พูดถึงแผนการของบริษัทในการจ้างพนักงานใหม่และเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Binance.US กล่าวว่าจะยกเลิกค่าธรรมเนียมการเทรด Bitcoin (BTC) เพื่อพยายามดึงดูดผู้ใช้ให้มากขึ้น

Binance Institutional สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางเว็บไซต์หลักและจะยังไม่มีการให้บริการสำหรับลูกค้าของ Binance.US