<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ BSC ถือครอง XRP รวมกว่า 18 ล้านดอลลาร์ เราควรกังวลหรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือ 500 อันดับแรกของ BSC กำลังถือครอง XRP มูลค่า 18,030,448 ดอลลาร์ โดยโทเคน XRP ที่อยู่บนเครือข่าย BSC ได้กลายเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ชั้นนำที่ถือครองโดยเจ้ามือกลุ่มนี้

เจ้ามือได้สะสมและเพิ่มจำนวนการถือครองในราคาที่ถูกเพื่อตอบสนองต่อตลาด crypto ที่ร่วงลงและมีความผันผวนอย่างมาก โดยเจ้ามือ XRP ที่ถือครองระหว่าง 1-10 ล้าน XRP ยังคงสะสมอย่างต่อเนื่อง

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา สินทรัพย์ดิจิทัลมีสัญญาณฟื้นตัวเล็กน้อยหลังจากร่วงลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ XRP เพิ่มขึ้นมากถึง 16% ในวันที่ 24 มิถุนายน ปัจจุบันราคาของ XRP อยู่ที่ 0.366 ดอลลาร์ซึ่งลดลง 1.28% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้น 13.69% ใน 7 วันก่อนหน้า

Ripple ได้รับการยกย่องจากหน่วยงานกำกับดูแลของสิงคโปร์

Sopnendu Mohanty หัวหน้าเจ้าหน้าที่ FinTech ของ Monetary Authority of Singapore (MAS) กล่าวถึง Ripple ในโพสต์ LinkedIn โดยคราวนี้ Mohanty ยกย่องความเป็นผู้นำของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ตามการแสดงความคิดเห็นผ่าน Point Zero Forum ในสวิตเซอร์แลนด์

ในคำพูดของเขา Mohanty กล่าวว่า ผู้นำในอุตสาหกรรมคริปโตมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมที่ปลอดภัยและยั่งยืน แก้ปัญหาจริง พร้อมระบุโอกาสทางเศรษฐกิจที่แท้จริง เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นความชัดเจนในหมู่ CEO เกี่ยวกับความจำเป็นในการสร้างอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบ ปฏิบัติตามข้อกำหนด และอนาคตอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง

Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ยังคงยืนยันอีกครั้งว่าสถานการณ์ทางการเงินของบริษัทของเขาแข็งแกร่งพอที่จะรองรับการจ้างพนักงานเพิ่ม “หลายร้อยคน” ทั่วโลก

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับคดีความของ Ripple SEC

ในการอัปเดตล่าสุดที่แบ่งปันโดยทนายฝ่ายจำเลย James K. Filan ได้มีการยื่นหนังสือแจ้งการยื่นการถอดเสียงอย่างเป็นทางการของการประชุมวันที่ 7 มิถุนายน 2022 โดยประกาศว่า 

“นี่ไม่ใช่สำเนาบันทึก ฝ่ายต่างๆ สามารถขอให้แก้ไขและแจ้งว่าการถอดเสียงจะเป็นสาธารณะ ใน 90 วัน เพียงแต่ผมสงสัยว่าเราควรจะได้มันเร็วกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม Sarah Netburn ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางได้จัดการประชุมทางโทรศัพท์แบบตัวต่อตัวเพื่อหารือเกี่ยวกับการเปิดเผยอีเมลของอดีตเจ้าหน้าที่ SEC William Hinman