<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สาวก Apple เฮ ! Crypto.com ประกาศเพิ่มตัวเลือกชำระเงินผ่าน Apple Pay แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto.com ได้ประกาศการรวม Apple Pay เข้ากับแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ Apple ที่จะรองรับการชำระเงินด้วย crypto โดยตรง ภายในแอป

ตัวเลือกการชำระเงินเหล่านี้สามารถทำได้โดยใช้ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตผ่าน Apple Pay ด้วยฟีเจอร์ใหม่นี้ จะสามารถช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้

Apple Pay จะช่วยให้วิธีการชำระเงินด้วย Crypto มีความความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น 

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยทำให้การทำธุรกรรมสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและช่วยให้เรื่องความปลอดภัยในเรื่องของการโดนบุกรุก โดยผู้ใช้ สามารถซื้อ Cryptoเลือกเป็นวิธีการชำระเงินผ่าน Apple Pay ได้ทันทีแถม ยังมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 2% จากการซื้อของพวกเขาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์ใหม่นี้มีให้สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยไม่รวมผู้ที่อาศัยอยู่ในรัฐนิวยอร์กและดินแดนของสหรัฐอเมริกา ดินแดนต่างๆ ได้แก่ เปอร์โตริโก กวม อเมริกันซามัว หมู่เกาะนอร์เทิร์นมาเรียนา และหมู่เกาะเวอร์จิน

แม้ว่าฟีเจอร์นี้จะใช้ได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกา แต่แพลตฟอร์มดังกล่าวมีแผนการที่จะขยายข้อเสนอฟีเจอร์นี้ไปยังประเทศอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้ ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ที่ใช้ฟีเจอร์ใหม่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเดบิตและเครดิตเพิ่มเติม ซึ่งจะถูกเรียกเก็บในแพลตฟอร์ม

สำหรับผู้ใช้ Iphone นี่จะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำการซื้อขายคริปโต ผ่าน Apple Pay บนอุปกรณ์ระบบ IOS เพราะถือว่าเป็นแอปที่ติดตัวมากับเครื่องอยู่แล้ว

บริการใหม่นี้มีประโยชน์อย่างไร

ประโยชน์จากการใช้ฟีเจอร์นี้ในการชำระเงินแบบใหม่นั้น จะช่วยให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของบัตร Visa, Mastercard หรือ Maestro ซึ่งได้จัดเตรียมไว้ใน Apple Pay สามารถซื้อ Crypto ได้ทันที

เมื่อผู้ใช้เชื่อมโยงบัญชีธนาคารของตนกับ Apple Wallet แล้ว ผู้ใช้จะสามารถใช้ Apple Pay เพื่อดำเนินการซื้อ crypto ที่รวดเร็วและปลอดภัยบนแอปพลิเคชันการแลกเปลี่ยนและง่ายดาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้ทำการซื้อ Crypto พวกเขาสามารถเห็นยอดคงเหลือที่อัปเดตในกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขา ควบคู่ไปกับประวัติการทำธุรกรรมจะปรากฏบนแอปพลิเคชันด้วย