<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แรปเปอร์สายปุ๊น Snoop Dogg เชื่อ ตลาดหมีจะช่วยกำจัดนักลงทุนที่ไม่เหมาะสมออกไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“เมื่อตลาดกลับมาเป็นขาขึ้น จะมีแต่ของดี ๆให้เลือก” Snoop dogg ยืนยันด้วยตัวเอง

แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน Calvin Cordozar Broadus Jr. (รู้จักกันดีในชื่อ Snoop Dogg) เชื่อว่าตลาดหมีที่กำลังเกิดขึ้นในตลาดคริปโตในปัจจุบัน เป็นตัวช่วยหนึ่งในการคัดสรรนักลงทุนที่มีโอกาสแต่ใช้โอกาสไม่ถูกให้ถูกกำจัดออกไป และตัวเขาเองก็ยังเชื่อว่า ตลาดคริปโตจะกลับมาเป็นสีเขียวในอีกไม่ช้า

Snoop Dogg ได้กล่าวว่า ”ผมคิดว่าการปรับฐานลดลงของราคาก็มีประโยชน์เหมือนกันนะ เพราะมันสามารถช่วยกำจัดคนที่ใช้โอกาสไม่เป็นออกไปด้วย”

ด้านนักธุรกิจชาวแคนาดา Kevin O’Leary เองก็ได้แสดงความเห็นคล้าย ๆ กัน โดยกล่าวว่า การที่ราคาตลาดร่วงลงอย่างรุนแรงนี้จะสามารถขจัดโปรเจกต์คริปโตที่ไม่ประสบความสำเร็จได้ และโปรเจกต์ที่เหลือรอดก็คือโปรเจกต์ที่ดีและมีจุดมุ่งหมายยอย่างมั่นคงเท่านั้น

Snoop Dogg ยังได้ย้ำอีกว่าทุกอุตสาหกรรมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเหมือน ๆ กันและเวลาที่ใช้ในการผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้นก็ใช้เวลาหลายปี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมด้านแอลกอฮอล์ ยาสูบ เสื้อผ้า และอาหาร ตลาด crypto เองก็เช่นเดียวกันที่ประสบปัญหาอยู่ในช่วงนี้แต่ในอนาคตจะต้องฟื้นตัวอย่างแน่นอน

“เมื่อตลาดคริปโตกลับมาเป็นสีเขียวในภาคธุรกิจเองก็จะฟื้นตัวขึ้นตามไปด้วย อาจก่อให้เกิดธุรกิจใหม่มากขึ้น แล้วเมื่อนั้นจะมีตัวเลือกที่เยอะขึ้นตามไปด้วย”

ต่อจากนั้นแร็ปเปอร์ระดับตำนานก็ได้พูดถึงโทเค็น NFT ซึ่งในมุมมองของเขา Web3 และ NFTs จะช่วยสร้างโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้กับวงการค่ายเพลง 

ก่อนหน้านี้แร็พเปอร์ระดับตำนานอย่าง Snoop Dogg และ Eminem ได้แต่งเพลงที่กล่าวถึง NFT Bored Ape และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมียอดวิวมากกว่า 12 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 5 วัน