<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนเหรียญ Shiba Inu กว่า 4 ล้านล้าน SHIB อย่างกะทันหันไปยังกระดานเทรด Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือคริปโตได้โอนเหรียญ SHIB หลายล้านล้านเหรียญ SHIB ท่ามกลางตลาดที่กำลังร่วงอย่างรุนแรง

เครื่องมือติดตามข้อมูลคริปโต Whale Alert ได้สังเกตว่ามีเจ้ามือรายหนึ่งได้โอนเหรียญ Shina Inu จำนวน 4,000,379,151,023 SHIB ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 31.7 ล้านดอลลาร์จาก Shiba Staking ไปยังกระดานเทรด Binance

ปัจจุบัน เหรียญ Shiba Inu มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.00000792 ดอลลาร์ หลังจากที่เคยขึ้นไปสูงถึง 0.00000872 ดอลลาร์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญ Shiba Inu ร่วงลงไปประมาณ 6.73%

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ข้อมูลจาก IntoTheBlock ได้รายงานว่า ผู้ถือเหรียญ Shiba Inu จำนวน 89% กำลังขาดทุน และมีเพียง 3% เท่านั้นที่กำลังกำไร โดยที่เหลืออีก 8% อยู่ในจุดเท่าทุน

นอกจากนี้บริษัทยังแสดงให้เห็นว่า 69% ของผู้ถือเหรียญ Shiba Inu ได้ถือเหรียญมานานกว่า 1 ปี โดย 28% ถือมานานกว่า 1 ปี ส่วนอีก 3% ถือมาน้อยกว่า 1 เดือน

โปรเจ็ค Shibarium เป็นโปรเจ็ค Layer-2 ที่นักลงทุนหลายคนตั้งความหวังและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องในช่วงทดสอบเครือข่ายระบบ โดย Shibarium เป็นโปรโตคอลของ Shiba Inu ที่สร้างขึ้นบนเครือข่าย Ethereum ซึ่งคล้ายกับโปรเจ็ค Polygon

ข้อมูลจากแพลตฟอร์มติดตามข้อมูลบล็อกเชน PuppyScan.Shib ได้ระบุว่า เครือข่ายทดสอบของ Shibarium มีการสร้าง Address ไปแล้วกว่า 16.7 ล้าน Addresses และปัจจุบันมีปริมาณการทำธุรกรรมอยู่ที่ 536,181 รายการต่อวัน

โดยก่อนหน้านี้โปรเจ็ค Shiba Inu ได้เปิดตัวโปรเจ็ค Metaverse ที่ใช้ชื่อว่า Rocket Pond

นอกจากนี้นักพัฒนายังเปิดตัวฟังก์ชั่น The Game Builder ซึ่งเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นหลักของโปรเจ็ค Metaverse

“เครื่องมือนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้สร้างเกมสามารถพื้นได้ง่ายและสนุกมากขึ้นเท่านั้น แต่มันยังเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้เจ้าของที่ดินสามารถสร้างโมเดลธุรกิจหรือกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้ได้”
Source: DailyHodl