<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเปิดตัวเกม “Bitcoin Button” อีกครั้ง ! จัดหนักจัดเต็ม “แจกฟรี 1 BTC”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางความวุ่นวายด้านกฎระเบียบที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน Binance เปิดตัวกิจกรรมแจก Bitcoin ฟรี 1 BTC (ในบัตรกำนัลโทเค็น) โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องกดปุ่ม Bitcoin และคนสุดท้ายที่กดก็จะเป็นผู้ชนะ

เมื่อปีที่แล้ว Binance ได้เปิดตัวเกม Bitcoin Button และผู้ใช้ Binance ที่โชคดีรายหนึ่งได้รางวัล 1 BTC และแน่นอนว่าในปีนี้เกม Bitcoin Button กลับมาตามคำเรียกร้องกันอีกเช่นเดิม

โดยกิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งผู้ใช้ Binance ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในเกมได้ กฎของเกม Bitcoin Button นั้นง่ายมาก นั่นก็คือการที่จะชนะได้นั้นจะต้องเป็นคนสุดท้ายที่คลิกปุ่มเท่านั้น

วิธีการเล่นเกม 

ไปที่หน้าเกม Bitcoin Button และลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Binance  จากนั้นอ่านกฎอย่างระมัดระวังและคลิกปุ่ม Bitcoin เมื่อใดก็ตามที่คุณคิดว่าใกล้เคียงกับคนสุดท้ายที่สุด

หากสิทธิ์การเล่นเกมหมด ผู้เล่นสามารถเพิ่มได้ โดยการทำภารกิจดังต่อนี้ :

ภารกิจพื้นฐาน 1: ยืนยันตัวตนให้เสร็จสมบูรณ์

ทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนเพื่อรับโอกาสเพิ่มเติมในการคลิก

ภารกิจพื้นฐาน 2: แนะนำเพื่อน

แนะนำเพื่อนสำเร็จและรับโอกาสเพิ่มเติมในการคลิกเมื่อพวกเขาสร้างบัญชี Binance และดำเนินการตามกระบวนการยืนยันตัวตน (KYC)

ภารกิจขั้นสูง: ปริศนาของชุมชน

นับตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน คุณสามารถไขปริศนาชุมชนได้ในหน้านี้เพื่อรับความพยายามเพิ่มเติมสำหรับทุกปริศนาที่ไขสำเร็จ จะมีปริศนาทั้งหมดสี่ตัว โดยมีปริศนาใหม่หนึ่งตัวในทุก ๆ สองสัปดาห์

อย่างไรก็ดีหากผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมแล้วแต่พ่ายแพ้กลับมา ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับรางวัลชมเชยได้ โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล 5,000 ดอลลาร์ในบัตรกำนัล BTC หากมีแชร์ลิงก์การเล่นเกมออกไป โดยหากใครที่สนใจก็เข้าไปร่วมสนุกและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ที่มา: Binance