<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal คาดระยะยาวจะได้เห็นตลาดคริปโตปรับตัวขึ้นอย่างก้าวกระโดด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Raoul Pal CEO ของ Real Vision คาดการณ์ว่าตลาดคริปโตจะกลับเป็นขาขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs บอกผู้ติดตามบน Twitter กว่า 996,400 คนของเขาว่าตลาด crypto มีแนวโน้มที่จะทำ all time high ใหม่โดยเขาเรียกสิ่งที่จะเกิดขึ้นว่า “Exponential Age” ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโตอย่างมากของเทคโนโลยีและนวัตกรรมคริปโตพร้อมกันนี้ยังเกิดการยอมรับเครือข่ายที่แพร่หลาย

“แน่นอนว่ามันรู้สึกเหมือน Exponential Age กำลังดำเนินไปข้างหน้าและยังคงเป็นหนึ่งในการปรับตัวขึ้นของตลาดที่ผู้คนเกลียดชังมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2009 นี่น่าจะเป็นการเติบโตแบบทวีคูณในด้านเทคโนโลยีและคริปโตเป็นเวลาหลายปี

อย่างไรก็ตามในเร็ว ๆ นี้เราจะเห็นการปรับฐานและการพักตัวในด้านเทคโนโลยีแต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับ crypto ซึ่งการเคลื่อนไหวนี้จะเป็นตัวจุดชนวนนำไปสู่การปรับตัวสูงขึ้นของราคา

Pal ให้คำจำกัดความของ Exponential Age ว่าเป็นการเติบโตแบบระเบิดของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดพร้อมด้วยกรณีการใช้งานที่มีให้เห็นจำนวนมาก

“ในขณะเดียวกับที่เรามีการปฏิวัติเงินดิจิทัลแล้วเราก็มีรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และการปฏิวัติพลังงานสีเขียว การแปลงเป็นดิจิทัลของตลาดเกิดใหม่, Internet of Things, virtual reality, อุปกรณ์เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้, เทคโนโลยีชีวภาพ, 3D printing, ยานพาหนะอัตโนมัติ, หุ่นยนต์, อุตสาหกรรม AI, การประมวลผลแบบกระจาย, 5G และ 6G และ WiFi อวกาศ – ทั้งหมดนี้จะเปิดตัวในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมาก…”

ที่มา : DailyHodl